Trên tay HP Envy 13 2017 - Sang trọng, hiện đại và đầy quyến rũ?

Thị trường công nghệ laptop lại một lần nữa “sôi sùng sục” với sự góp mặt của một tân binh mới tới từ hãng HP mang tên HP Envy 13. Sản phẩm này được coi là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại và đầy quyến rũ. Vậy hãy cùng khám phá những vẻ đẹp đó của dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Chắn hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi về vẻ đẹp của tân binh này, câu trả lời được bật mí ngy sau đây. Cái điều mà đã mang tới vẻ đẹp cho Envy 13 không ở đâu xa mà nó bắt nguồn thiết kế từ hình mẫu của những chiếc Spectre  sang trọng, cao cấp đặt lên sản phẩm. Thay cho lối sử dụng tông màu Sliver đã có phần đem tới sự nhàm chán do đã có quá nhiều hãng sản xuất lạm dụng điều này, HP Envy 13 2017 được khoác lên mình “bộ áo” vàng lụa trông rất khác biệt mà lại nổi bật,  từ đó giúp cho chiếc máy tạo toát lên được thẩm mỹ riêng trên thị trường.

Vẫn như những phiên bản cũ với sự có mặt của chi tiết bản lề đặc trưng ôm trọn cạnh sau của máy, rất đơn giản khi nó không được cách điệu, điều này cũng đã tạo thêm cái vẻ nam tính mạnh mẽ trái lại với  thiết kế mềm mại ban đầu. Phần bản lề này đã được tráng một lớp bạc sáng bóng , logo thương hiệu HP ẩn hiên với lối khắc chìm nổi bật. Khi bạn mở màn hình lên,  ấn tượng đầu tiên với bạn chắc chắn sẽ ở thiết kế siêu mỏng của viền màn hình . Để có thể sản xuất thành công phần này, HP đã di chuyển bộ 2 loa ở 2 bên lên phía trên bàn phím, đồng thời  tích hợp thêm 2 loa ở ngay bên dưới máy nhằm đem lại khả năng tái tạo âm thanh đa chiều cho HP Envy 13.

Bàn phím chiclet đi kèm trong thiết bị này được thiết kế theo kiểu  đồng màu với màu của sản phẩm, khi bạn có những trải nghiệm sơ bộ với  bàn phím sẽ thấy được chất cảm giác tốt. Tiếp đó với việc sử dụng 4GB sẽ mang tới những hiệu năng tích cực cho người sử dụng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào