Đánh giá laptop  Asus E502SA - XX188D: Rẻ nhưng “chất”

 Vừa được Asus tung ra thị trường cách đây không lâu, nhưng laptop Asus E502SA - XX188D đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi phong cách thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình máy ổn bên cạnh một mức giá rất khiêm tốn.

 Thoạt nhìn, có thể thấy, Asus E502SA - XX188D là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mạnh mẽ với những đường cắt tỉ mỉ và sự mềm mại của những góc cạnh được bo tròn. Thiết kế máy có độ hoàn thiện cao khiến máy trông rất chắc chắn và dễ dàng cầm nắm. Bên cạnh đó, người dùng cũng không phải băn khoăn về trọng lượng máy bởi máy khá nhẹ, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu di chuyển thường xuyên của người sử dụng.

 Về màn hình, máy sở hữu màn hình lớn với kích thước 15.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels), công nghệ màn hình LED mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh khá chất lượng với màu sắc trung thực, hài hòa. Tuy không được đánh giá cao về độ phân giải nhưng với chất lượng hình ảnh máy mang lại trong một mức giá khá rẻ thì bạn đã có thể hoàn toàn hài lòng với Asus E502SA - XX188D. Độ sáng màn hình tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả điều kiện ánh sáng mạnh, gắt.

 Bàn phím của máy dạng chiclet, phím gõ được sắp xếp với khoảng cách hợp lý, cho cảm giác gõ tốt và độ chính xác cao, đặc biệt với độ bền cao nên bạn không phải lo về vấn đề phím bị liệt, bị lỏng hay bất kì vấn đề nào khác. Touchpad của Asus E502SA - XX188D được thiết kế dưới dạng bàn rê cảm ứng đa điểm, có đầy đủ tính năng của touchpad của những chiếc laptop đắt tiền của Asus. Bởi vậy, dù bạn là dân văn phòng hay game thủ, E502SA - XX188D cũng hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng.

 Bên cạnh thiết kế, cấu hình của Asus E502SA - XX188D được đánh giá vượt trội trong phân khúc giá rẻ khi được trang bị cho bộ vi xử Intel Celeron Processor N3060, RAM 2GB cùng với card màn hình tích hợp Intel HD Graphics. Nhờ vậy, máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ làm việc, học tập đến những nhu cầu giải trí cơ bản một cách trơn tru, mượt mà và đặc biệt và tiết kiệm tối đa pin cho máy. Về khả năng lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu, bạn không phải lo lắng vì máy được trang bị ổ cứng HDD với dung lượng lên tới 500 GB.

 Như vậy, theo đánh giá, với những gì Asus E502SA - XX188D mang lại cùng mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể hoàn toàn hài lòng khi sở hữu chiếc laptop này.

Chưa có câu trả lời nào