''Cỗ máy biến hình'' của ASUS là gì?

Cách đây hai ngày, tức 21/8/2017, ASUS đã chính thức đưa "cỗ máy biến hình'' Asus Transformer Pro T304 vào thị trường Việt Nam. Nói ngắn gọn, đây là một laptop 2 trong 1, và là một cái tên nổi bật đã xuất hiện tại triển lãm công nghệ CES quý 1 vừa qua. 

ASUS Transformer Pro T304 là một thiết bị đa năng

Sản phẩm này mang trong mình chip Intel thế hệ thứ 7, RAM 4GB và SSD 256GB. Transformer 3 Pro được trang bị bàn phím và vỏ máy Transformer sleeve keyboard có khả năng tháo rời cực ấn tượng. Bên cạnh đó máy cũng trang bị bút ASUS Stylus Pen hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong quá trình sử dụng của người dùng. Về thiết kế, phần chiếu rảnh tay được phủ hợp kim đặc biệt sáng nhám, bàn phím 1.4mm cho phép người dùng sử dụng một cách thoải mái với độ nảy tốt. Bộ phận đế chống hỗ trợ điều chỉnh độ nghiên của màn hình tới góc 155 độ, tối ưu hóa tiện dụng cho chủ sở hữu.

ASUS Transformer Pro T304 giá chưa đến 21 triệu đồng ảnh 1

Hệ thống loa kép có cuộn trở âm nằm top trên so với các đối thủ trong cùng phân khúc, kết hợp với công nghệ ASUS Smart Amplifier cho phép âm lượng đạt tới 96dB, mang tới âm thanh lớn, sống động mà người dùng không thể không ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế hợp kim Al-Mg nguyên khối sang trọng. Sản phẩm chỉ dày 8.85mm, ngang ngửa với một chiếc smartphone và có trọng lượng 850grams. Camera sau-trước của sản phẩm lần lượt là 8MP và 2MP, hỗ trợ chụp ảnh vượt trội hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc.

ASUS Transformer Pro T304 giá chưa đến 21 triệu đồng ảnh 3

Hệ thống dãy micro của Transformer 3 Pro cũng cực nhạy và thông minh, xử lý tạp âm và nhận diện cao độ âm tốt. Đồng thời dãy micro này cũng hỗ trợ người sử dụng dễ dàng hơn khi giao tiếp với trợ lý ảo Cotana. Âm thanh khi nói chuyện cũng sẽ trở nên chân thực và "nổi'' hơn.

Trọn bộ sản phẩm này trên thị trường đang có giá tham khảo vào khoảng 20.9 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào