Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 – thực sự đằng cấp?

Với thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ hơn cùng việc sử dụng CPU Kabylake mới nhất của Intel,  chiếc laptop Lenovo ThinkPad Gen 5 Kabylake xứng danh “chiến binh cho doanh nhân”.

Điểm nổi bất nhất của model laptop này  là Lenovo đã áp dụng thiết kế viền khiến máy trở nên thanh thoát hơn, quyến rũ hơn giúp cho hiệu quả trong quá trình sử dụng tăng lên.

Ngoài ra, mẫu mới 2017 này có trọng lượng nhẹ hơn, kích thước gọn hơn so với những phiên bản trước đây. Xét về khả năng nâng cấp của X1 2017 thì nó cũng tương tự các dòng Ultrabook doanh nhân khác chỉ nằm ở ổ cứng. Còn RAM sẽ được gắn liền trên Mainboard.

 

Về bàn phím và touchpad, như những chiếc ThinkPad khác, chất lượng bàn phím là không bao giờ phải bàn cãi vì nó luôn mang lại cảm giác gõ tuyệt vời nhất. Touchpad cũng hỗ trợ đa điểm dầy đủ trên Window 10, khi di cũng rất nhạy. 

Vì sử dụng vi xử lí Intel Kabylake mới nhất từ Intel, chiến ThinkPad X1 2017 chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc cho doanh nhân. Máy cũng có đầy đủ tùy chọn từ Core i5 đến Core i7.  Tuy nhiên, phiên bản này lại không có card đồ họa rời mà đi theo bản CPU.

ThinkPad X1 có RAM tối đa 16GB  công nghệ RAM DDR4 bus 2133MHz. Đồng thời, là SSD M.2 hỗ trợ cả SATA và NVMe tốc độ siêu cao lên đến trên 3000MB/s ở khả năng đọc.

Pin có dung lượng khá cao là 57wh, ổn cho một ngày làm việc khi sử dụng CPU Kabylake tiết kiệm điện. Các trang tin công nghệ cũng đánh giá Pin này có thời lượng sử dụng cực tốt. Theo đánh giá Pin từ các trang tin công nghệ thì thời lượng sử dụng cực tốt.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 với sự cải tiếng đáng kể chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu gải trí hay làm việc.

Chưa có câu trả lời nào