Surface Laptop, chiếc máy tính xách tay có thiết kế hoàn hảo!

Surface Laptop ra đời để tiếp nối thành công của Surface Book đi trước. Chiếc máy tính xách tay mới này của Microsoft nhận được những đánh gía rất tích cực từ cả chuyên gia và người dùng nhất là ở thiết kế của nó, vô cùng tinh tế, sang trọng.

Về thiết kế, Surface Laptop được Microsoft chăm chút rất nhiều về phần thiết kế, với kiểu dáng đột phá, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc laptop truyền thống. Nó vừa mang vẻ hiện đại với khung nhôm cao cấp kết hợp với lớp vải Alcantara (chống bụi, nước cực tốt), những đường nét sắc xảo nhưng cũng rất thanh lịch nhờ vào độ dày khiêm tốn của nó chỉ 14.5 mm. Surface Laptop không chỉ có chiều cao khiêm tốn mà còn có cân nặng của nó cũng chả khá hơn chỉ 1.25 kg, rất thích hợp cho những ai hay di chuyển trong công việc.

Bàn phím và touchpad: phím bấm có độ cao 1.5 mm, độ nảy tốt, cảm giác khi bấm nhẹ nhàng không gây nhiều tiếng ồn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, touchpad nhạy, có kích thước hợp lý. Surface Laptop cũng hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cơ bản nhưng lại không có USB Type-C, một cổng kết vô cùng thông dụng hiện nay.

Một điểm đặc biệt của Surface laptop chính là màn hình cảm ứng của nó được đánh gía rất cao, ở phiên bản mới này, nó tiếp tục được cải tiến để làm cho người dùng thỏa mãn hơn. Màn hình cảm ứng vô cùng mỏng này có khả năng hiển thị vô cùng tốt cũng và độ trễ không đáng kể, làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Màn hình có độ phân giải 2256 x 1504, mật độ điểm ảnh thì thấp hơn đối thủ Macbook Pro (201 so với 221 PPI) tuy nhiên khả năng hiển thị thì không hề kém cạnh. Bên cạnh đó là bút Surface Pen hỗ trợ ghi chú,….

Về cấu hình, Surface Laptop sử dụng  vi xử lý Kaby Lake của Intel, với các phiên bản phần cứng để lựa chọn đó là chip Core i5/i7, RAM 4GB/8GB hoặc 16 GB, ổ cứng SSD cũng có 3 phiên bản với dung lượng lần lượt là 128 GB, 256 GB và 512 GB; nếu bạn sử dụng phiên bản Core i5 thì đi cùng với nó sẽ là GPU HD 620 còn Iris Plus sẽ đi đôi với Core i7.

Surface Laptop được cài sẵn hệ điều hành Windows 10s, ở hệ điều hành này bạn bắt buộc phải sử dụng các ứng dụng trên Store của nó, nếu muốn sử dụng các ứng dụng với đuôi exe thì bạn phải nâng cấp lên Windows Pro.

Surface Laptop có dung lượng pin lên đến 14.5 giờ, cao hơn rất nhiều so với Mac của Apple, chỉ đạt 10.5 giờ mà chưa kể đấy là thời gian tốt nhất trong khi của Surface là thời gian trung bình.

Bạn chắc chắn sẽ bị Surface Latop đánh gục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình dáng thanh mảnh sang trọng cùng những màu sắc vô cùng tinh tế đó là đỏ, trắng bạc, xanh dương và xám.

Nguồn:Internet

Chưa có câu trả lời nào