Chiếc laptop Asus UX430 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì hot?


Asus vừa tung ra 3 mẫu laptop mới của hãng tại Việt Nam, đáng chú ý có chiếc UX430 thuộc phân khúc tương đối cao, chiếc Laptop này đã có mặt trên thị trường từ tháng 5, với thiết kế mỏng nhẹ, thiết kế kim loại, ổ lưu trữ SSD, bộ xử lý Core i5 Kabylake giá bán chỉ 19,9 triệu đồng


 
Asus UX430 có mặt lưng được phủ kính, tương tự như các smartphone Zenfone của hãng, đường tròn đồng tâm hội tụ tại chữ Asus, máy nhìn rất bóng bẩy với màu xanh ngọc bắt mắt nên tạo ấn tượng rất tốt.

Các góc đươc thiết kế bo nhẹ, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm do vẫn giữ được sự vuông vức cần thiết.

 


 
Cảm biến vân tay được trang bị ngay cạnh trackpad, giúp cho người dùng có thể đăng nhập Window, mở khóa máy hoặc mua sắm nội dung trên window store. Khác với nắp lưng có thiết kế bóng bẩy. Phần lót tay và mặt trong máy đã được phủ nhám để hạn chế vân tay bám lên và toát lên vẻ kim loại hơn

Bàn phím có kích thước vừa phải, độ nảy hợp lý, thao tác gõ phím dễ dàng, thoải mái, bàn rê chuột cũng đủ rộng để rê chuột từ bên này sang bên kia.

 


 
 
Với kích thước 14 inch kèm độ phân giải Full HD, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620. Màn hình máy không thiết kế dạng gương giúp cho người dùng không bị chói, quan sát tốt ở mọi góc nghiêng.

Chưa có câu trả lời nào