Em có dự đinh mua laptop HP EliteBook Folio 1020 G1 nhưng ko biết máy như nào. Các bác tư vấn giùm cái

Ankhang - Siêu thị máy tính chính hãng
Ankhang - Siêu thị máy tính chính hãng
Trả lời 6 năm trước

Theo tôi laptop HP EliteBook Folio 1020 G1 phù hợp cho đối tượn là sinh viên , doanh nghiệp, vì máy nhỏ nhẹ dễ di chuyển. Và có những yếu tố cần thiết cho bạn

màn hình 12,5 inch, độ phân giải FHD hay 2K. Công nghệ màn hình IPS với góc nhìn cực rộng, mang lại khả năng tái tạo màu sắc gần với thực tế hơn, hình ảnh hiển thị sắc nét và ít bị chói sáng. Ngoài ra, màn hình còn được phủ lớp chống chói (anti-glare) giúp góc nhìn linh hoạt hơn khi làm việc ngoài trời hoặc môi trường có nguồn ánh sáng từ nhiều hướng khác nhau.

EliteBook Folio 1020 tạo ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng mỏng nhẹ, thiết kế thể hiện được sự tinh tế trong từng chi tiết, lớp vỏ ngoài dạng khối cùng cấu trúc khung máy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm và magie tạo được sự chắc chắn, độ bền cao.

Tương tự một số sản phẩm cùng dòng, để đạt được kích cỡ mỏng nhẹ đòi hỏi nhà sản xuất phải lược bỏ một số thành phần kém quan trọng. Cụ thể Folio 1020 chỉ xuất tín hiệu hình ảnh qua cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0 và đầu đọc thẻ SD trong khi cổng VGA và LAN sẽ cần đến bộ chuyển (mua bổ sung) nếu muốn sử dụng. Máy cũng hỗ trợ các kết nối không dây như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11ac và khả năng trao đổi dữ liệu hoặc thanh toán điện tử qua giao tiếp NFC.

Dễ dàng tháo lắp. Thiết kế đẹp, gọn nhẹ. Chất lượng hiển thị lôi cuốn. Vận hành êm ái. Bàn phím tốt, chống tràn nước. Loa tích hợp còn nhiều hạn chế. Nhiều tính năng bảo mật