Laptop Win 10 cứ va chạm là sáng màn hình ở chế độ Sleep?

Như tiêu đề e cần cao nhân bắt bệnh cho cái Lap của e với. Chả là e có thói quen Sleep máy nhưng dạo này để trong balo nhưng đi về thấy Laptop cứ sáng suốt máy nóng ran. Rồi hôm trc e vô tình đạp chân vào lap làm nó di chuyển thế là lại sáng màn hình. Không biết lỗi này là ntn và xử lý ntn vậy. Lap update win 10 suốt là laptop HP 8470p. SSD nhé các bác.

Thân.

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Thử tắt fast startup đi xem sao bạn ạ

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Vấn đề bạn mô tả ở trên là do máy bạn đang được cài đặt chế độ sleep trong một khoảng thời gian nhất định khi không sử dụng máy. Đa phần khi máy đang ở chế độ Sleep, bạn chỉ cần di chuyển chuột hoặc bấm vào bàn phím thì máy sẽ hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp có thể nguồn cung cấp điện cho máy bị lỗi (không cung cấp đủ điện) nên máy bị hiện tượng không lên lại màn hình khi đang ở chế độ sleep.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Cái này là lỗi gì đó ở hđh (hay driver gì đó mình không nhớ rõ vì từ đó đến nay chưa bh bị lại) . Bạn cài lại hđh đảm bảo sẽ hết. Trước đây khi mới mua máy về mình có bị tình trạng như thế: máy vào chế độ sleep, đèn báo vẫn sáng nhưng chạm vào touchpad, bấm phím thì vẫn không tài nào lên được. (dòng lap của mình có 4 đèn led báo). Đến khi cài lại win thì hết cho đến bây giờ.

Đặng Thanh Tâm
Đặng Thanh Tâm
Trả lời 7 năm trước
mình thường mua ba lô hàn quốc của momoshop.com.vn đó hoặc vào facebook.com/balodepgiare trong này có nhiều mẫu lắm mà giá cũng rẻ nữa bạn vào xem thử dc ko , mình thấy nhiều người đánh giá uy tín lắm . Địa chỉ là : 131/39 tô hiến thành phường 13 quận 10 . bên shop họ có giao hàng toàn quốc lun đó mà phí ship mình thấy so với mấy shop bán balô khác rẻ gấp đôi lun đó