Nâng cấp CPU!

Cho em hỏi hiện tại em đang sử dụng máy VOPEN INNOPEN T1300 (Intel Core Solo T1300 1.66Ghz, 2M Cache, 512MB RAM 667, 80GB HDD, VGA Intel GMA 950, 14 inch,.. Giờ em muốn nâng cấp CPU lên Core 2 duo có được không? nếu được thì em có thể liên hệ ở đâu để nâng cấp. Trân trọng cảm ơn và hợp tác!
Nguyễn Ngọc Hiển
Nguyễn Ngọc Hiển
Trả lời 15 năm trước
máy kiểu này khó nâng cấp lắm .bởi vì nó đồng bộ mà
4Kcomputer
4Kcomputer
Trả lời 15 năm trước
Chào em. Laptop VOPEN INNOPEN T1300 chạy socket M, nếu tiện em mang máy đến anh xem cụ thể rồi tư vấn cho em (vì cấu hình cụ thể anh search không tìm thấy đầy đủ thông tin) . Em có thể tham khảo website : www.vitinh4k.com Thanks
Lê Hồng Lợi
Lê Hồng Lợi
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]vitinh4k[/b] Chào em. Laptop VOPEN INNOPEN T1300 chạy socket M, nếu tiện em mang máy đến anh xem cụ thể rồi tư vấn cho em (vì cấu hình cụ thể anh search không tìm thấy đầy đủ thông tin) . Em có thể tham khảo website : www.vitinh4k.com Thanks[/quote] Cấu hình cụ thể của đời máy này anh có thể xem theo link này [blue]http://www.vatgia.com/huyhoangpc&module=product&view=detail&record_id=165701[/blue] Mong anh tư vấn giúp em! anh cho em địa chỉ cụ thể công ty.
4Kcomputer
4Kcomputer
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]leloimmt[/b] [quote]Từ bài viết của [b]vitinh4k[/b] Chào em. Laptop VOPEN INNOPEN T1300 chạy socket M, nếu tiện em mang máy đến anh xem cụ thể rồi tư vấn cho em (vì cấu hình cụ thể anh search không tìm thấy đầy đủ thông tin) . Em có thể tham khảo website : www.vitinh4k.com Thanks[/quote] Cấu hình cụ thể của đời máy này anh có thể xem theo link này [blue]http://www.vatgia.com/huyhoangpc&module=product&view=detail&record_id=165701[/blue] Mong anh tư vấn giúp em! anh cho em địa chỉ cụ thể công ty.[/quote] Nếu đúng như link em gửi laptop của em dùng chip set 945 thì có thể lên được Core Duo, Core 2 Duo socket M, có gì em chat voi nick banhang_4k để được trả lời trực tiếp nha.