Dell Inspiron 3452 khởi động chậm, wifi chập chờn thì phải làm thế nào ạ?

Chào mọi người. E mới mua con Dell Inspiron 3542 bên Thế giới di động nhưng dùng được mấy hôm gặp phải vấn đề mà chưa giải quyết được mong mọi người giúp đỡ:

1) Về được mấy bữa máy chạy vẫn ngon sau máy khởi động rất chậm tầm gần 1 phút (win8) e cũng không hiểu sao nữa. E đã tắt bỏ mấy phần mềm chỗ starup bớt rồi (Có tick chọn Turn on fast starup) mà vẫn không khắc phục được vấn đề???

2) Vấn đề cái wifi nó cứ chập chờn. Do ở trọ nên kéo mạng của bà chủ, nhiều lúc mạng bị chập chờn các bác ạ. Mặc dù có sóng wifi nhưng không vào mạng được (Driver đầy đủ). E chưa xác định được nguyên nhân do cái cục Router kia hay do máy. Mong các bác giúp đỡ.
TKS ALL.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

bạn nên thường xuyên dọn rác ổ cứng + rác trình duyệt nữa (cái này cũng là nguyên nhân gây chậm máy) còn wifi thì nên set ip tĩnh nhé ip động thì hay chập chờn lắm

daothien nguyen
daothien nguyen
Trả lời 9 năm trước

cau có biết bật đèn bàn phím của dòng này k .t mới dùng nên k biết. thanhs

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Khởi động chậm là do tốc độ ổ cứng không tốt rồi, bạn nên khởi chạy một số phần mềm dọn dẹp ổ cứng để tốc độ nhanh hơn

Trả lời 8 năm trước
Khởi động lại máy xem có được khoogn bạn ơi.Inspiron là dòng laptop giá rẻ của Dell với hiệu suất và thông số kỹ thuật cơ bản. Kích thước màn hình của máy được biểu thị trong tên model, ví dụ Inspiron 15R có một màn hình hiển thị 15.6-inch. Trường hợp ngoại lệ là model Inspiron M101z sử dụng màn hình 11.6-inch. Nếu muốn mua Dell Inspiron thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/inspiron.spvg