Envy 15t 2013 hay máy nào?

Chào thớt và mọi người ,em cũng lặn lội trên đây lâu rồi,bây giờ nhờ thớt và mng tư vấn.Vào đề luôn
-Số tiền bỏ ra:20-22tr

-Sở thích cá nhân:Laptop nhìn đẹp,hình thức quan trọng,ngoài ra cấu hình cũng ổn,màu trắng bạc càng tốt..Đôi khi vọc đồ họa như PTS,hay chiến game ( cả online lẫn offline)

-Mục đích sử dụng:Học tập thì đơn giản thôi,nhưng quan trọng giải trí,đầu tiên là phim,ảnh ọt..Hay chơi game online ( vụ này k lo ) offline thì hay chơi game trung như GTA...đôi khi chơi cả game khủng ( nếu đáp ứng được cấu hình )

-Thời điểm: Bây giờ,trong khoảng cuối tháng 11,đầu tháng 12.Em ở Thanh Hóa

-Các vấn đề khác:Ý kiến riêng em thấy con HP 15t năm 2013 khá ổn ( em mua phiên bản không có cảm ứng),mng tư vấn cho em với.Em có đọc trên các web khác bao con này VGA 740 nhưng chỉ có 64bit thì yếu và nó là DDDR3 hay DDDR5? Ý kiến mng thế nào,ngoài ra HP thì mng bảo hay nóng máy,con này có còn nóng máy không?

Tiếp theo là dòng envy 15t này khác gì so với envy 15 classic? Classic là phiên bản cao cấp nhất của HP phải không ạ? Nhưng nghe bảo nó ra năm 2012,build quality ổn hơn so với envy 15t,ý kiến mng thế nào?
Cuối cùng là em ở bắc,nhưng k tìm được nên em mua con này trong Nam,ở trang laptopprocom.com.Chỗ này có uy tín không mọi người? Em mua ở xa như thế này thì cần làm gì để đảm bảo hàng minh nhận được là hàng chất lượng?.Khi bảo hành thì như thế nào,nghe bảo HP có chính sách rắc rối? Làm thế nào để khi nhận hàng thì kiểm tra hàng mình là hàng chất lượng tốt?
Em xin hết,hơi dài dòng nhưng mng thông cảm,bỏ ra 20tr mua lap không phải là ít.Cảm ơn mọi ngươì

 

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

GT 740M trên HP Envy 15t là GDDR3 bác ạ. HP Envy 15 đời cũ (không có mã nào là classic cả) cũng đầy lỗi ra đó, mấy bạn hàng của em còn sợ không dám bán nữa.
Dòng này bên mình cũng có, ngoài HN cũng có chi nhánh có gì bác qua đặt cho nhanh. HP thay đổi chính sách bảo hành nhưng công ty vẫn mang lên hãng làm dịch vụ chứ bác có giấy tờ đi nữa mang lên cũng bị làm khó không chừng.