Laptop Dell Không kết nối Internet được???

máy của e sao không kết nối internet được.nó bị mất tín hiệu luôn. trong phần network không có biểu tượng local conection và chỉ kết nối đc bluetooth va wireless thôi. Bạn nào biết chỉ giúp mình với?
PhanHungSon
PhanHungSon
Trả lời 15 năm trước
Bây giờ bạn thử làm như sau coi có thấy lại được biểu tương Local Conection không nhá! Ban vào start -> Run -> gõ lệnh: msconfig rồi Ok-> Sẽ suất hiện một cửa sổ bạn chọn vào thẻ General -> Normal Startup -> Restart lại máy xem có thấy lại biểu tượng đó không đã nhá! Bạn chưa cài đặt driver cho card mạng cũng có thể là một nguyên nhân đó!
luckytwice
luckytwice
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]bimbim[/b] Vào Control panel - Network Connection thường thì trong này sẽ xuất hiện 2 connection 1 cho Lan (Local Area) 2 cho Wifi (Wireless Connection) Tùy theo trường hợp bạn bị lỗi ở type connection nào thì bấm chuột phải vào connection đó chọn Properties (ví dụ : Chuột phải vào Wireless Connection Kiếm trong phần This connection using following Items xem đã có TCP/IP chưa. --->Chưa : Chọn Install - protocol - TCP/IP Protocol --->Rồi : Double Click vào TCP/IP protocol - Chọn Obtain an IP Automatic... và Obtain an DNS automatic.. OK 2 lần rồi khởi động lại máy thử Chúc thành công ![/quote]