Có nên mua Laptop Acer Aspire V5 ko?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Aspire V5 được trang bị ổ đĩa cứng dung lượng 320 GB hoặc 500 GB, ổ DVD tốc độ cao, bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4000. Công nghệ Dolby Advanced Audio thế hệ 2 cho âm thanh loa sống động giúp người dùng có thể thưởng thức các bộ phim chất lượng HD cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Quá trình xử lý các tác vụ của máy được đảm bảo nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và duy trì thời gian pin lâu hơn nhờ bộ xử lý tiết kiệm điện (ULV - Ultra Low Voltage) được tích hợp trong bộ vi xử lý Intel Pentium 987 hoặc Intel Core i thế hệ 2 của Intel. Thời gian sử dụng của máy lên đến 5 giờ đồng hồ, đủ cho cả một ngày hoạt động và làm việc thông thường. Aspire V5 có giá hấp dẫn chỉ từ 8.990.000 đồng.

Aspire V5 thu hút người dùng với phong cách thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tính năng mạnh mẽ phù hợp với mọi nhu cầu cần thiết cho giải trí và công việc.

Phong cách nhẹ nhàng của Acer Aspire V5 với màu xanh tươi tắn và bạc sang trọng rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Độ dày máy chỉ khoảng 20 mm, trọng lượng 2,1 kg, Aspire V5 mỏng hơn 30% và nhẹ hơn 10% so với các sản phẩm cùng phân khúc, thích hợp cho người dùng thường xuyên di chuyển nhiều.