Laptop Asprire S3 đã được nâng cấp lên chip Ivy Bridge chưa?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Acer vừa thực hiện nâng cấp ultrabook Aspire S3 với chip Ivy Bridge mới nhất và bán với giá 1.000 USD và công bố giá bán khởi điểm dành cho S5.

Mẫu ultrabook Aspire S3 của Acer vừa được nâng cấp lên chip Ivy Bridge và có màu mới. Ảnh: Geeky-gadgets.
Mẫu ultrabook Aspire S3 của Acer vừa được nâng cấp lên chip Ivy Bridge và có màu mới. Ảnh:Geeky-gadgets.

TheoEngadget, Acer vừa nâng cấp mẫu ultrabook Aspire S3 với chip Ivy Bridge. Acer Aspire S3 thế hệ mới sẽ được trang bị chip Intel Core i7 và ổ cứng 256GB. Phiên bản Aspire S3 này sẽ được bán trong một vài tuần tới. Ngoài ra, dòng sản phẩm mới của Acer có thể được thêm một số màu mới. Hiện tại, vẫn chưa rõ các màu của Aspire S3 mới.

Model Aspire S3 mới ra mắt khiến cho phiên bản cũ dùng chip Sandy Bridge giảm giá xuống còn 648 USD. Trong khi đó, sản phẩm cao cấp nhất dùng chip Ivy Bridge sẽ được bán với giá là 1.000 USD.

Aspire S5 sẽ có giá bán chính thức từ 1.400 USD. Ảnh: Engadget.
Aspire S5 sẽ có giá bán chính thức từ 1.400 USD. Ảnh: Engadget.

Thêm vào đó, nhà sản xuất Đài Loan cũng vừa công bố giá bán chính thức cho Aspire S5 tại Mỹ. Cụ thể, model này sẽ có giá khởi điểm là 1.400 USD.

Acer Aspire S5 sử dụng vi xử lý Intel Core i7 dựa trên nền tảng Ivy Bridge mới nhất cùng ổ SSD. Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng màn hình 13 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Cân nặng của máy là 1,2kg. Sản phẩm được trang bị các cổng HDMI, USB 3.0 và Thunderbolt.