Những máy tính cấu hình mạnh và đẹp nhất 2012 ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Ngày càng nhiều mẫu máy tính xuất hiện trên thị trường với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế bắt mắt.

Sau đây là 10 mẫu máy tính đáng mua nhất trong năm 2012.
1. Apple MacBook Air
MacBook Air của Apple là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị này hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, thiết kế đủ mỏng để có thể cạnh tranh với những Ultrabook hiện đang được bày bán.
MacBook Air có giá khởi điểm 999 USD nhưng đó là một mức giá không tồi đối với một sản phẩm chất lượng cao.
2. Dell XPS 13 Ultrabook
Tiếp tục với chủ đề về Ultrabook, Dell XPS 13 có thể là sự lựa chọn tốt nhất đối với người mua ưa chuộng Windows. Thiết bị này siêu mỏng, có màn hình 13.3-inch, và bộ vi xử lý Core thế hệ thứ hai của Intel giúp tăng hiệu suất đáng kể.
Máy được bán với giá 999,99 USD.
3. Velocity Micro Raptor Signature Edition
Nếu bạn là người tiêu dùng dư giả về kinh tế và bạn muốn sở hữu một trong những máy tính mạnh nhất trên thị trường, thì Velocity Micro Raptor Signature Edition có mức giá 4.999 USD là thiết bị bạn đang tìm kiếm.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition i7-3960X, một hệ thống tản nhiệt nước của Peltier giúp cho CPU luôn ở trong tình trạng mát mẻ, RAM 8GB và hàng loạt những thông số kỹ thuật đáng tự hào khác.
4. HP TouchSmart 520t
Mặc dù vẫn còn nhiều tranh luận về việc liệu có phải là một ý kiến hay để có một chiếc máy tính bàn với màn hình cảm ứng không, nhưng HP tin rằng với việc đưa công nghệ cảm ứng vào TouchSmart 520t sẽ mang lại cho họ thành công. Có mức giá khởi điểm là 899,99 USD, 520t là sự lựa chọn tốt.
Tuy tất cả những thông số kỹ thuật của máy không phải đều ấn tượng, nhưng máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Core i3, một sự lựa chọn tốt đối với những gia đình không đòi hỏi cao về sức mạnh.
5. Apple Mac Pro

Giống như Velocity Micro PC, Apple Mac Pro được thiết kế cho những khách hàng yêu công nghệ cần một cấu hình cao và không quan tâm đến việc họ phải trả bao nhiêu tiền để có được nó. Chiếc máy tính có giá khởi điểm 2.499 USD cho lựa chọn lõi tứ, nhưng có mức giá lên tới 4.999 USD đối với những ai muốn những tính năng tiên tiến nhất.
6. Lenovo U300e Ultrabook

Điều gì bạn cảm thấy không hài lòng với Lenovo U300e Ultrabook? Thiết bị này có màn hình 13.3-inch, thiết kế đẹp mắt và chắc chắn, TouchPad đa chạm. Máy có giá 1.499 USD.
7. Dell XPS 8500

Dell đã bán ra thị trường XPS 8500, dòng máy tính bàn tầm trung có giá khởi điểm 749.99 USD. Thiết bị này đến với bộ vi xử lý Intel Core i5 hay i7 và Windows Home Premium. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt cho gia đình và kinh doanh nhỏ hơn.
8. Acer Aspire Ethos

Aspire Ethos được thiết kế nhắm vào nhu cầu giải trí với bàn rê chuột (touchpad) có thể tháo rời và sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa đa phương tiện. Hơn thế, màn hình có độ phân giải cao trang bị đèn nền LED của máy biến nó trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong những chuyến đi.
9. Alienware M18X

Alienware đã từng là nhà bán lẻ lớn. Mặc dù hiện nay Alienware là một phần của Dell, nhưng công ty này vẫn mang đến những sản phẩm tinh xảo, trong đó có laptop M18X. Thiết bị này đi kèm với 3 ổ cứng, màn hình 18.4-inch, bàn phím có đèn nền và hàng loạt những tính năng vượt trội khác. Tuy nhiên, mức giá của máy cũng không hề rẻ 1.999 USD.
10. HP Mini 210 Series

Những Netbook đang dần biến mất trên thị trường máy tính bởi chúng đang bị mắc kẹt giữa sự phát triển nhanh chóng của máy tính bảng và những notebook đầy đủ chức năng. Nhưng HP Mini 210 vẫn đang trụ vững.

Netbook này được bán với giá chỉ 299.99 USD, là sự lựa chọn rẻ nhất trong danh sách này, nhưng màn hình 10 inch của máy lại là điểm yếu. Mặc dù vậy, Mini 210 được trang bị Windows 7 Starter, thời lượng pin lên tới 8.75 tiếng và nhiều tính năng tốt khác.