Ổ cứng có bị hỏng không khi máy tính bị dính nước?

Laptop của em bị dính nước nên khi khởi động máy thì hiện lên màn hình Dos nhưng không vào được Windows. Máy cứ khởi động đi khởi động lại. Em mang đi sửa thì được báo máy đã bị hỏng main và chip.

Với tình trạng trên thì ổ cứng của em đã bị hỏng chưa. Em mua HDD Box nhưng cắm vào máy tính không nhận. Vì ổ cứng chứa nhiều dữ liệu quan trọng nên em muốn lấy. Khi cắm HDD Box em có cần cài đặt gì không. Mọi người giải đáp thắc mắc và hướng dẫn chi tiết giùm em. Em xin cảm ơn!

MiO Nini
MiO Nini
Trả lời 9 năm trước

Muốn biết hỏng chưa hay không thì chỉ việc mang cắm sang máy khác là oki thôi mà.Còn bước đầu thì cứ mang máy đi sửa đã.Nếu bạn ở Hà Nội thì mình giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá uy tín ở chỗ ngõ 105 doãn kế thiện cầu giấy.Trước mình cũng sửa main và thay cái ổ cứng 500G ở đó.Giá ổ cứng là 1200k.Bạn thử liên hệ với a quản lí bên đó để hỏi cụ thể nhé.số a đó là 0965 620 356.Mình thấy ở đó giá cả khá hợp lý và phục vụ nhiệt tình nên post lên đây cho cả nhà cùng tham khảo.Hy vọng bạn hài lòng

Nguyễn Đăng Thắng
Nguyễn Đăng Thắng
Trả lời 9 năm trước

ở hà nội cần sửa em nó liên hệ Thắng nhé > 01696907568

Vien May Tinh
Vien May Tinh
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn ở TP HCM, trước tiên nên sửa máy tính của mình, thử 2 dữ liệu của ổ cứng của bạn có thể lấy lại được nhưng nên cẩn thận đừng sửa lung tung mà mất dữ liệu. Bạn có thể đến 178-180 Hoàng Văn Thụ Quận Phú Nhuận để được khôi phục dữ liệu, chỗ này đã từng phát trên đài truyền hình chuyên mục 60 giây nên bạn yên tâm về độ uy tín.

https://www.youtube.com/watch?v=67RrUnGCznQ

Website: http://capcuudulieu.com

Vũ Đức Hồng
Vũ Đức Hồng
Trả lời 9 năm trước

Trước mình cũng đi sửa laptop 1 lần

Và có ghé qua 237 trần cung, cầu giấy.

Bạn có thể mang qua đó để kiểm tra nhé, giá cả rất phải chăng và sửa chữa tốt