Laptop Toshiba Satellite L510 không bắt được Wi-Fi ?

Laptop Toshiba Satellite L510 của em không bắt được Wi-Fi của trường sau khi em cài lại Windows XP cho nó.

Trước đây laptop của em vẫn bắt được Wifi của trường bình thường nhưng sau khi em cài lại Windows thì Search không thấy Wi-Fi nào, máy báo: "No wireless networks were found in range, make sure the wireless switch on your computer is on. to see an updated list, click 'refresh network list'".

Xin chỉ giúp em cách khắc phục.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào trang chủ Toshiba asia download cái drivẻ này cài trước"SL510_XP_TOSHIBA_COMMON_MODULES" sau đó tiếp cái thứ 2"SL510_XP_TOSHIBA_HOTKEY_UTILITY" và "SL500_L510_Bluetooth_Stack_for_Windows_by_Toshiba_v7.10.01(T)". Nhớ là phải cài drivẻ Wifi rùi mới dùng được đấy nhé. Cài xong tất cả thì nhấn "Fn+f8"( của mình là f8) .

và enable wìi là dùng đwọc mà.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Trong trường hợp máy của bạn đã cài lại windows mà vẩn không sử dụng được wifi thì bạn nên lưu ý những điều như sau:

1. Bạn chưa cài driver của wireless: sau khi cài windows xong thì sẽ thấy wireless ảo, không thật sự đúng driver wireless của máy. Bạn có thể tải driver wireless trên trang web của Toshiba.

2. Bạn phải vệ sinh lại card wireless: Nếu bạn không rành về việc tháo máy, bạn có thể đem tới tiệm sữa vi tính gần nhất nhờ nhân viên vệ sinh lại card wireless và kiểm tra.

Chúc bạn thành công!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

- Chào bạn, có thể bạn cài driver bằng file setup driver của máy, nên có phần mềm hỗ trợ kết nối wifi, bạn phải sử dụng phần mềm đó kết nối là ok, vào trực tiếp máy báo như trên là đúng rồi bạn.

Cách 2 là Remove driver Wifi, xong tự add driver wifi lại, không nên chạy file setup.

Lúc đó bạn vào kết nối trực tiếp được.

- Chúc bạn thành công. Nếu không đc đem ra tiệm cho kỹ thuật xử lý vài phút là ok ngay.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Bạn xem lại trong phần Device Manager (Right Click vào My Computer -> Properties -> qua thẻ Hadware chọn Device Manager) xem phần driver của Wireless của bạn đã cài chưa?

(Nếu chưa sẽ có dấu hỏi màu vàng, có thể có tên là Network Controller). Nếu chưa thì bạn lên mạng search driver về cài lại nha.

Chúc bạn thành công!!!