Laptop Aspire One D270 Balloon Carnival có gì đặc biệt ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Hiểu tâm lý khách hàng và luôn tạo ra những bất ngờ thú vị là thế mạnh của Acer. Như một người bạn, Acer đồng hành và chia sẻ cùng người tiêu dùng những giá trị mới nhất giúp cho cuộc sống tràn ngập thêm những sắc màu. Hòa cùng sự thăng hoa ấy, Acer vừa mang đến cho khách hàng món quà độc đáo, đó là chiếc Aspire One D270 Balloon Carnival vô cùng năng động và tươi trẻ.

Phong cách năng động

Phiên bản mới Aspire One D270 Balloon Carnival của Acer ra mắt đầu năm 2012 chắc chắn sẽ làm “tan chảy” những trái tim trẻ trung, nồng nhiệt. Trên nền trắng tinh khôi, những chiếc bong bóng nhiều màu sắc như đang bay lên, biểu diễn những vũ điệu sôi động trong ngày hội Carnival vui nhộn. Thiết kế tuyệt vời này đã khoác cho Aspire One D270 bộ cánh duyên dáng và năng động đủ sức chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Độc đáo hơn, thiết kế này còn mở rộng vào bên trong touchpad tạo điểm nhấn mới mẻ như một sự phá cách tinh nghịch khác với những dòng máy tính truyền thống khác.

Ngoài ra, sức hấp dẫn của Aspire One D270 còn thể hiện ở thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng. Màn hình hiển thị 10,1 inch nhỏ hơn một cuốn tạp chí và trọng lượng chỉ 1,3 kg có thể nằm gọn gàng trong chiếc túi xách tay và theo bạn trên mọi nẻo đường.

[IMG]
Công nghệ đi đầu

Với bộ xử lý Intel® Atom dual-core ™ N2600 mới nhất, giúp Aspire One D270 hoạt động mạnh mẽ với tốc độ xử lý nhanh nhạy và mượt mà. Ổ cứng có thể nâng cấp lên đến 500 GB cho phép lưu trữ tất cả các dữ liệu của bạn. Cổng VGA và HDMI® cho phép bạn kết nối để xem phim độ nét cao trên một tivi màn hình lớn. Đặc biệt, thời lượng pin dài trên 8 tiếng giúp bạn thoải mái làm việc không sợ bị gián đoạn giữa chừng. Bên cạnh đó, mặc dù chỉ là netbook nhưng Aspire One D270 có bộ bàn phím lớn bằng 93% kích thước bàn phím full size, kết hợp touchpad đa chạm sẽ giúp bạn thao tác thuận tiện.

[IMG]
Aspire One D270 với khả năng kết nối có dây và không dây, giúp bạn dễ dàng kiểm tra email và cập nhật vào các mạng xã hội bất cứ lúc nào. Hệ thống webcam và microphone tích hợp chất lượng cao hỗ trợ các cuộc gọi videos với gia đình và bạn bè thuận tiện. Ngoài ra, Bluetooth® 4.0 cho phép người dùng chuyển dữ liệu vô cùng nhanh chóng với tốc độ cao.

Với việc ra mắt Aspire One D270 phiên bản Balloon Carnival chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ có thêm nhiều trải nghiệm đầy thú vị từ thiết kế đến công nghệ được tích hợp bên trong.