Ổ cứng bị hỏng hay treo?

o cung bi hong roi may hay treo.nhung van su dung duoc khong biet co anh huong gi den nhung phan khac cua may khong mong cac ban giup cho nhe.tu van cho minh loai o cung nen mua.

 

Tran Dinh Khang
Tran Dinh Khang
Trả lời 12 năm trước

Nếu HDD của bạn có triệu chứng bị hư,vấn đề quan trọng nhất là bạn nên trích xuất những dữ liệu quan trọng ra ngoài đề phòng trường hợp hdd đột xuất!Rất tiếc là bạn không cung cấp thông tin hdd cua bạn là loại nào (ATA hay SATA,PC hay Laptop...) nên mình không thể tư vấn cho bạn mua HDD khác như thế nào!Thanks...

phạm thị thúy
phạm thị thúy
Trả lời 12 năm trước

ổ cứng là phần quang trọng, nếu ổ cứng hỏng thì coi như data cũng teo luôn. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn lên phân mảnh ổ cứng và thường xuyên xóa dọn rác cho ổ cứng, máy vừa chạy nhanh mà giúp ổ cứng sd được lâu hơn.

Nguyễn Hoàng Linh
Nguyễn Hoàng Linh
Trả lời 12 năm trước

Sao bạn biết ổ cứng bị hỏng, máy tính hay treo chưa chắc đã là do ổ cứng hỏng đâu bạn ah, cái này nó có quá nhiều nguyên nhân. Nhưng nếu bạn đã có bằng chứng chính xác là ổ cứng có vấn đề thì bạn có thể thay đi hoặc cắt bỏ phần ổ cúng bị chết để dùng tạm một thời gian nữa, điều đó không ảnh hưởng đến các phần hành khác của máy tính đâu bạn.

keditimquakhu.
keditimquakhu.
Trả lời 12 năm trước

minh đi kiểm tra rồi ngươi ta bỏng hỏng rồi không thẻ khác phuc dươc.danh phải nhìn ô cung ra di thoi.nhung ko biet chon thang nao cho pu hop day.minh dan dung laptop.loai o western D, 320g ,chuan sata.