Tìm chỗ sửa máy uy tín cho laptop Toshiba!

Tình hình là mình có một em lappy Toshiba A100 màn 12" vừa bị toi cái ổ HDD, bi giờ cài lại Win không được nữa! Có bạn nào trong đây biết chỗ nào có uy tín chuyên sửa Toshiba thì chỉ giúp cho mình! Xin cảm ơn các bác!
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
[b]Trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba tại Việt Nam:[/b] Trung tâm DigiCare. 32 Nguyễn Trường Tộ. Quận 4. TPHCM. ĐT: 8266065. Làm việc mỗi ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: Sáng từ 8giờ đến 12 giờ. Chiều từ 13g30 đến 17g30. Nghỉ chiều Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ. Hân Hạnh được đón tiếp quý khách [:D] Tôi đã tìm ra trang web để download cho dòng máy này: Toshiba Portege A100 Xin chia sẻ cho các bạn trong trường hợp sau này có bạn nào cũng cần tìm drivers để cài cho dòng máy này: [quote] http://driverscollection.com/?H=Portege%20A100&By=Toshiba [/quote]
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 12 năm trước

1. Laptop thì phức tạp hơn desktop nhiều bạn ơi ! Không thể là hư cái nào thì rút cái đó ra để đi sửa hay thay thế. Hầu như các hư hỏng của laptop đều cần thiết bị chuyên (như tháo chip, đóng chip ...). Thường là phải mang ra các chỗ chuyên để sửa. Nhưng lưu ý nên mang ra các chỗ biết chắc là có thiết bị để sửa và tin tưởng được!!! Tránh nghe giới thiệu hay mang đại ra chỗ mấy ông thợ hay cửa hàng chuyên nhận hàng rồi mang đi gởi sửa lại!?

2. Triệu chứng laptop thế thì có 3 khả năng như sau (xếp theo khả năng xảy ra):

- Chết chip VGA
- Chết CPU
- Chết main

3. Bạn xem máy còn bảo hành gì không. Toshiba giờ cũng có trung tâm bảo hành tại Sài Gòn rồi đó (81 Phan Kế Bính, Q1, TP.HCM). Sửa laptop thì đau đầu
! Mấy chỗ hay được nhắc đến và có thâm niên là Không Gian, Nghĩa Thăng ... mà thấy chỗ nào cũng flame tùm lum! Kể cả trung tâm bảo hành của HP cũng có điều tiếng ... Chẳng biết đường nào mà lần.
Bạn thử ra trung tâm bảo hành cho họ xem thử trước rồi quyết định

Trần Thị Mỹ Hưng
Trần Thị Mỹ Hưng
Trả lời 11 năm trước

Mời bạn đến 285/18 CMT8, P.12, Q.10 để sửa