Laptop Sony Vaio VPC-EA21FX dùng có tốt ko?

Nhờ mọi người tư vấn cho em có nên mua laptop Sony Vaio VPC-EA21FX với giá 17,6 triệu không. Đây là cấu hình của nó: CPU Intel Core i3-350 (2,26 GHz, 3MB, 1066 FSB), RAM 4GB DDR3 1.066Mhz, HDD 320GB SATA 5400 vòng/phút, VGA Intel HD Graphics.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Theo mình bạn đừng dùng SONY . Phải công nhận sony đẹp , sang trọng , và rất đc ưa chuộng tại VN Nhưng nếu bạn thiên vầ các thông số , hay độ bền của máy thì mình khuyên nên dùng DELL . Mình nghĩ bạn nên dùng DELL STUDIO 1357 hay studio XPS (nếu có đủ tiền ) . Cách đây 1 năm mình mua DELL 1357 dùng thì thấy dùng rất ok , màn hình sáng , pin lâu , quạt chạy rất em và ổn định , nhiệt độ của máy khá tốt , ít nóng . điều đó giữ cho main chậm già hơn Gần đây mình có mua thêm Sony VPC như bạn , chỉ mở và dùng có 2h thôi , mình mang trả lại , vì màn hình tối , quạt chạy to , cam thấy ko thê bằng dell đc . Cộng thêm thông tin từ bạn mình đã dùng sony ( Sony máy xuống cấp nhanh , cảm giác chậm đi nhanh lắm ) nên mình đã mang trả lại và lấy Dell studio XPS i5 . Nó thực sự tốt , tốt hơn cả studio 1537 rất nhiều Bạn chú ý nếu lấy studio 1537 core 2 duo 2.1 nó chip nó cũng ngan i3 của sony rồi . Sony chỉ đẹp thôi chứ

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Đầu tiên là phải hỏi ngược lại là bạn có thích em nó không đã:thích-->mua luôn. sau đó mới đến như cầu của bạn là gì:game hay dùng chủ yếu nghe nhạc xem phim và online.

nếu chỉ dùng để xem phim-nhạc-net-office-->mua luôn.

Cấu hình tuy hơi yếu so với cái giá 17,6m nhưng được cái logo VAIO gỡ lại.tháo cái logo ấy bán còn đc vài chai đấy hehe.

suy cho cùng thì cũng ko nên đòi hỏi quá nhiều.được cái nọ thì rớt cái chai thui.người ta nói ko nên đòi hỏi quá nhiều ở cái đẹp rất đúng với trường hợp này.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn thích thương hiệu sony thì đừng đem so sách cấu hình với các dòng khác.

Với tầm tiền đó bạn có nhiều lựa chọn của nhiều thương hiệu khác nhau nếu bạn quan tâm cấu hình. Nếu bạn thích thương hiệu Sony thì mình thấy bạn chọn con EA32 mới nhập về cấu hình chỉ khác chổ chạy CPU I3 2.4GHz. mọi thứ khác điều giống và ngang giá 17.990.

Chia sẽ với bạn là mình đã từng dùng Dell, Asus và hiện nay mình đang dùng con Sony EA36FG. mình thấy máy chạy rất ổn, êm, và có nhiều phần mềm độc quyền của sony mà các thương hiệu khác không có.Dell thì máy chạy nóng, asus thì chuột rất tệ, vỏ máy thì mỏng manh.nhất màng hình có gốc nhìn kém.

Chúc bạn có lựa chọn hợp lý. Thân!!