Đánh giá chất lượng laptop HP Pavilion G4-1204AX ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Với dòng vi xử lý AMD Quadcore A8-3500M, Pavilion G4-1204AX có khả năng xử lý dữ liệu cực nhanh và chuẩn xác hơn cả các dòng vi xử lý lâu nay của Intel.

Ngoài việc xử lý khá nhanh và mượt mà các ứng dụng đồ họa, sản phẩm này còn có hệ thống chuyển đổi tự động sử dụng bộ vi xử lý đồ họa HD 6620G (400 nhân đồ họa Radeon) trên APU khi chạy những ứng dụng nhẹ không đòi hỏi card đồ họa rời như: các phần mềm văn phòng, các game nhỏ…

HP Pavilion G4-1204AX sử dụng chip APU
HP Pavilion G4-1204AX sử dụng chip APU

Mặt khác, với công nghệ APU Llano mới nhất của AMD được sản xuất theo quy trình công nghệ 32nm, máy được tiết kiệm pin đến mức tối đa, kéo dài thời gian sử dụng máy và hầu như không gây nóng máy khi sử dụng. Đặc biệt, nếu như vi xử lý Sandy Bridge của Intel chỉ trang bị đồ họa hỗ trợ DirectX 10.1 thì APU Llano của AMD hiện đang hỗ trợ DirectX 11 mà đa số các ứng dụng lớn yêu cầu.

Thiết kế của Pavilion G4-1204AX tạo ra phong cách khác biệt cho người dùng với vỏ ngoài độc đáo trong màu ghi huyền bí, cùng lớp sơn được phủ nhiệt theo công nghệ in khắc chìm HP Imprint mới nhất giúp không ám dấu vân tay. Touchpad được bố trí khá rộng rãi với chất liệu mượt mà và hỗ trợ đa chạm sẽ cho người dùng cảm giác di chuột khá nhanh nhạy và thuận tiện.

Cổng kết nối HDIM.
Cổng kết nối HDIM.
Loa Altec Lansing
Loa Altec Lansing.

Với loa Altec Lansing cùng hệ thống SRS Premium đã cho Pavilion G4-1204AX chất lượng âm thanh đầy cảm xúc, bên cạnh việc hiển thị hình ảnh khá mượt mà, sắc nét từ chuẩn màn hình HD BrightView LED có độ phân giải lên đến 1.366 x 768 pixel.

Pavilion G4-1204AX hỗ trợ HDD tối đa lên đến 750 GB và DDRAM 3 lên đến 8 GB, đồng thời, máy còn được cài đặt sẵn Windows 7 Home Premium 64 bits bản quyền từ Microsoft.

Đầu đọc Brulay.
Đầu đọc Brulay.

Sản phẩm của HP được bán ra thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) với giá trên dưới 15 triệu đồng (tùy vào lựa chọn cấu hình máy).

Từ ngày 21/11, khi khách hàng mua máy Pavilion G4-1204AX do PSD phân phối sẽ được tặng ngay USB kết nối 3G Mobifone Fast Connect.