Đánh giá chất lượng laptop HP Pavilion dv6 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Theo các chuyên gia công nghệ, HP Pavilion dv6 được thiết kế dựa trên những nguồn cảm hứng đan xen giữa văn hóa, nghệ thuật, thời trang để nêu bật lên triết lý MUSE cốt lõi của HP.

3 lý do thuyết phục bạn lựa chọn chiếc máy tính mạnh mẽ và cá tính HP Pavilion dv6:

1.Trải nghiệm khả năng lướt chạm đỉnh cao trong một thiết kế ấn tượng

Theo các chuyên gia công nghệ, HP Pavilion dv6 được thiết kế dựa trên những nguồn cảm hứng đan xen giữa văn hóa, nghệ thuật, thời trang để nêu bật lên triết lý MUSE cốt lõi của HP. Đây là cụm từ viết tắt của Materials (chất liệu), Usability (tính khả dụng), Sensory appeal (bắt mắt) và Experience (trải nghiệm). Trên nền chất liệu chính gồm hợp kim và plastic, vẻ ngoài của chiếc máy tính này đậm chất thời trang tinh tế như những sản phẩm chế tác bằng tay, song đủ hấp dẫn bằng sự sắc nét của màn hình LED đầy cảm xúc hiện đại. Nếu bạn là tín đồ của lướt chạm thì việc sử dụng bàn rê chuột cảm ứng của HP Pavilion dv6 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. So sánh với các máy khác thuộc dòng máy giải trí Pavilion của HP, dv6 là sản phẩm đầu tiên sở hữu màn hình cực nét và chuẩn, tích hợp trong một thiết kế mềm mại và sang trọng hơn khiến không ít người dùng liên tưởng đến dòng máy HP ENVY tài danh bậc nhất

HP Pavilion dv6 - Nâng tầm trải nghiệm giải trí, Thời trang Hi-tech,

2.Tận hưởng thế giới âm nhạc sành điệu

Được mệnh danh là sản phẩm giải trí chuyên dụng của HP, nếu bạn “tậu” một chiếc HP Pavilion dv6 chỉ để lướt web, đọc mail hay thực hiện công việc văn phòng xem ra thật… lãng phí bởi những tính năng phục vụ nhu cầu giải trí tích hợp trong dòng sản phẩm này thật “đáng giá”, từ card đồ họa ATI rời cho đến công nghệ Beats AudioTM mang tính cách mạng của HP. Hệ thống âm thanh vòm độc đáo đến từ dàn loa đỉnh cao tạo nên sự trong trẻo, tinh tế của từng nốt nhạc. Với cách bố trí bộ loa tứ (gồm 2 loa phía trước và 2 loa phía sau), dàn “âm thanh vòm” của HP Pavilion dv6 sẽ chinh phục ngay cả người nghe khó tính nhất. Từ những “phép thử” nhỏ như tiếng kim loại, tiếng gầm của động cơ… đều có độ vang chân thực, hay “bài toán khó” như tiếng bass trong các bản rock, dance cũng khiến người nghe ngỡ ngàng. Chất lượng âm thanh hoàn hảo của HP Pavilion dv6 đã chinh phục được nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất của các phòng thu danh tiếng trên thế giới bởi sự chân thật và sống động mà ít dòng máy tính hiện nay có được.

HP Pavilion dv6 - Nâng tầm trải nghiệm giải trí, Thời trang Hi-tech,

3.Hiệu suất ấn tượng giúp thăng hoa mọi tính năng

Lựa chọn một sản phẩm phù hợp với tính năng giải trí bạn lại càng cần phải lưu tâm yếu tố hiệu suất. Để giúp bạn thưởng thức kho nhạc, phim và trò chơi khổng lồ trên Internet, HP Pavilion dv6 được tích hợp sức mạnh của bộ xử lý Intel® Core™ i7 nền tảng Sandy Bridge với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng lưu trữ lên đến hàng terabyte. Công nghệ chống sốc và bảo mật dữ liệu HP Protect Smart độc quyền giúp khóa ổ đĩa cứng, bảo vệ máy khi tình cờ bị rơi hay va chạm trực tiếp nhờ tính năng phát hiện rơi tự do. Bên cạnh đó, sự tương trợ của công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh (có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt) cũng là nhân tố giúp những cuộc vui trong thiên đường giải trí của bạn được thăng hoa và trọn vẹn.

HP Pavilion dv6 - Nâng tầm trải nghiệm giải trí, Thời trang Hi-tech,

Xu hướng và nhu cầu sử dụng tạo động lực cho công nghệ phát triển, và ngược lại, công nghệ phát triển tạo ra nhiều xu hướng tiêu dùng mới. HP Pavilion dv6 là minh chứng mạnh mẽ cho những nỗ lực của HP trong việc thiết kế sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy giải trí theo phong cách của bạn với HP Pavilion dv6 - chiếc máy tính xách tay giúp bạn bắt nhịp cuộc sống.