Làm thế nào để lưu lại file Flash từ Internet?

Tôi rất thích những website giải trí có flash, nhưng không biết cách nào để lưu lại các file flash này để xem lại. Tôi đã cố gắng “save” lại một website có file flash nhưng lại không tìm được file flash nào trong folder đã lưu. Xin chỉ giúp
Trả lời 15 năm trước
Đúng như bạn đã phản hồi, việc lưu lại các file flash đang chơi trên Internet cũng có hơi khó khăn. Điều này cũng tương tự như việc có thể xem các file video, hoặc nghe các file âm thanh trên Internet, nhưng hầu như rất khó tải về máy tính… vì chủ sở hữu website không đặt cơ chế lưu file trực tiếp cho bạn. Nhưng hãy yên tâm! công cụ mang tên “Save Flash Player” (SFP) có khả năng lưu lại các file flash mà bạn đang xem trực tuyến một cách ngon lành. Cách sử dụng SFP cũng rất đơn giản. Khi kích hoạt thành công, SFP sẽ thể hiện giao diện hoạt động của mình ở góc trên bên phải màn hình, bạn chỉ cần nhấn vào các biểu tượng chức năng để sử dụng. 1. Để lưu lại một file flash đang chơi trực tuyến: Bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh và chọn tính năng “Capture Flash from Webpage” -> khi giao diện “Capture Flash from Webpage” hiện ra, bạn copy toàn bộ địa chỉ của trang web có file flash đang chơi -> dán vào ô địa chỉ của giao diện này -> nhấn vào nút “Next” để SFP tiến hành săn lùng file flash. Khi đã xác định được toàn bộ các file flash đang tồn tại trên một webpage, SFP sẽ bật lên giao diện lưu cho bạn -> Click chọn vào các file flash đã liệt kê -> chọn thư mục lưu ở ô “Save Path” -> sau cùng nhấn vào nút “Save Files” là toàn bộ các file flash sẽ được tải về máy của bạn. 2. Săn lùng các file flash được trình duyệt tự động tải về: SFP còn có cơ chế săn lùng các file flash được trình duyệt tự động tải về máy của bạn. Nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh và chọn tính năng “Capture Temporary Internet Flash file” -> khi giao diện “Open Temporary Internet Flash files” hiện ra thì bạn nhấn vào nút “Find” để SFP liệt kê ra cho bạn toàn bộ các file flash đã được trình duyệt tự động tải về máy tính. Bạn chỉ việc đánh dấu vào các file flash tìm được này để Copy hoặc Move nó vào thư mục lưu của bạn. Bạn cũng có thể xem nội dung của các file flash này ở ô “Preview Window” hoặc nhấn vào nút “Open” để mở ra giao diện chơi file flash rất chuyên nghiệp của SFP. 3. Chơi file flash offline: SFP cũng là công cụ chơi file flash chuyên nghiệp tương tự như công cụ "Flash Player Pro”. Nhấn vào biểu tượng kính lúp màu xanh và chọn “Open flash files from folder” -> sau đó tìm đến các file flash đã lưu trong đĩa cứng để “Play” nó trong giao diện rất chuyên nghiệp.
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
SWF cache viewer: xem và down các file flash trên các trang đang mở. Flashget: down các flash đang trỏ chuột vào IDM: down với link xác định ... và HÊN XUI nữa do designer của website đó.