Đánh giá chất lượng Dell Insprion 14z mới – Siêu mỏng và mạnh mẽ ?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Xuất hiện vào đầu tháng 11 vừa qua, Dell Insriron 14z được nhà xuất sản Dell kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng đam mê công nghệ một siêu phẩm có sức mạnh hoàn hảo cùng với thiết kế có tính chất đột phá. Inspiron 14z là dòng máy Inspiron cao cấp nhất của Dell, được xếp trên cả dòng Inspiron 14R (N4110) đang rất thành công trên thị trường bởi sự cá tính trong phong cách thiết kế và các tính năng giải trí hiện đại.

[QC] Dell Insprion 14z mới  Siêu mỏng và mạnh mẽ
Dell Inspiron 14z mới – tinh tế trên từng đường nét



Thiết kế mới đột phá
Xuất hiện lần đầu tiên với thiết kế mới hoàn toàn bằng vỏ nhôm đột phá, kết hợp cùng các góc cạnh được bo tròn một cách tinh tế. Thiết kế mới này mỏng hơn rất nhiều so với các phiên bản Inspiron trước đây. Thậm chí Dell Inspiron 14z còn được so sánh với các dòng Ultrabook siêu mỏng hiện tại, phần mỏng nhất của máy chỉ 25 mm và trọng lượng chỉ từ 1.92 kg.


[QC] Dell Insprion 14z mới  Siêu mỏng và mạnh mẽ
Dell Inspiron 14z đọ dáng cùng Dell Vostro 131



Màn hình của Dell Insprion 14z có kích thước 14 inch, tích hợp công nghệ màn hình LED chống lóa. Bàn phím Chiclet với các phím bấm vừa vặn với ngón tay người dùng tạo sự thoải mái khi sử dụng.


[QC] Dell Insprion 14z mới  Siêu mỏng và mạnh mẽMàn hình 14 inch chống lóa



Sức mạnh hoàn hảo
Dựa trên nền tảng công nghệ vi xử lý Intel Huron River, Dell Insprion 14z được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 2 Sandy Bridge Core i3 hoàn toàn mới.


Hỗ trợ máy xử lý hình ảnh đa phương tiện tối ưu là card đồ họa Intel HD 3000 kết hợp cùng tùy chọn bộ nhớ RAM với mức dung lượng cao nhất lên tới 8GB và ổ cứng lên tới 750GB. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, kể cả các chương trình “nặng” đòi hỏi cấu hình cao như các công cụ đồ họa, dựng phim, hay chơi game…


[QC] Dell Insprion 14z mới  Siêu mỏng và mạnh mẽ
Xử lý hình ảnh đa phương tiện tối ưu



Thêm vào đó, máy trang bị 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao giúp chia sẻ thông tin dữ liệu một cách nhanh chóng.


Kết nối và giải trí tối ưu
Điểm nhấn quan trọng của Dell Insprion 14z là việc tích hợp công nghệ thiết kế dàn âm thanh SRS Premium Sound HD, công nghệ Intel Wireless Display vào sản phẩm. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các bài hát thú vị hay những bộ phim HD hấp dẫn với chất lượng tốt qua cổng HDMI hoặc qua kết nối không dây tới HDTV (tùy từng phiên bản).


[QC] Dell Insprion 14z mới  Siêu mỏng và mạnh mẽ
Giải trí tuyệt vời với âm thanh chất lượng cao



Đặc biệt, webcam HD tích hợp sẽ cho hình ảnh rõ nét và sáng đẹp hơn ở nhiều góc cạnh. Trong tình huống cần kết nối từ xa, công nghệ kết nối không dây 802.11n và Bluetooth 3.0 mới nhất của máy sẽ là giải pháp hữu hiệu, kết nối không chỉ mạng internet, mà còn giúp chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng.

Dell Insprion 14z hiện được bán với giá 13.900.000 đồng (Chưa VAT) thông qua các đại lý của Công ty Phân Phối FPT trên toàn quốc.


Cấu hình tham khảo:


[QC] Dell Insprion 14z mới  Siêu mỏng và mạnh mẽ