Nâng cấp RAM cho Acer TravelMate 3262 có đem lại hiệu quả nhiều k? Nếu nâng cấp thì dung lượng lên bao nhiêu là tốt nhất?

[quote] Tôi đang sử dụng MTXT Acer TravelMate 3262 có cấu hình như sau: - Intel Core Duo T2300E (1,66 GHz, 667 MHz FSB, 2M L2 cache) - Intel Graphics Media Accelerator 950 - Mobile Intel 945GM Express Chipset Family - 512 MB DDR2 (support dual channel) Cho tôi hỏi về việc nâng cấp RAM đối với máy này có đem lại hiệu quả nhiều không? Nếu thực hiện nâng cấp thì dung lượng lên đến bao nhiêu là tốt nhất? Có cần thiết phải lắp 2 thanh RAM có cùng dung lượng không? Trần Văn Độ (anhfrc@yahoo.com [/quote]
Trả lời 15 năm trước
Việc nâng cấp RAM sẽ đem lại hiệu quả tích cực cho máy, dung lượng RAM càng lớn thì có thể nạp được nhiều chương trình cùng lúc, hỗ trợ và gia tăng xử lý cho CPU nhanh chóng hơn. Đối với Acer TravelMate 3262 được hỗ trợ Dual Channel nên bạn có thể gắn 2 thanh RAM cùng dung lượng, Bus và tốt nhất là cùng một nhãn hiệu để phát huy hết hiệu quả của kênh đôi RAM này. Máy sử dụng chipset 945GM Express nên khả năng hỗ trợ nâng cấp tối đa RAM 4 GB.