Cách enable card Wireless laptop Dell Inspiron 1750 ?

Em đang sử dụng máy Dell Inspiron 1750 nhưng lúc kết nối Wireless thì không được. Em đã thử Disnable rồi enable nhưng vẫn không được nên đành cài lại driver. Lúc cài lại rồi thì không Enable lên được nữa.

Vậy cho em hỏi làm sao để khắc phục được trường hợp này.

Xin cám ơn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Bạn nên gỡ cái Unikey ra và cài lại bản khác tốt hơn. Bản đó đã bị lỗi.

Bạn nên Down Unikey tốt không nên Down nhưng loại như Unikey seven, Vista...vì những bản này do người ta chỉnh sửa tự chế chứ không phải nguyên bản, nhưng bản này sau khi dùng một thời gian sẽ bị lỗi.

Chúc thành công!

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Tôi có Dell inspiron 1545, tôi ngĩ nó cũng tương tự giống dòng máy của em thôi,

1. em cài lại wireless card driver cho máy của em từ DVD/CD của máy khi em mua có sẵn; nếu không có thi vào website Dell này [copy link rồi paste cho nhanh]
http://support.dell.com/support/downloads/index.aspx?c=us&cs=19&l=en&s=dhs

2. em bấm lên dòng chữ: enter a tag; rồi em tìm mã chữ và số này ở dưới đáy của vỏ máy của em, số này giống số khung máy của xe vậy đó. rổi em điền vào ô:
enter a service tag, rồi bấm "go"; sau đó em lựa hệ điều hành mà máy em đang sử dụng rồi em tải về và cài lại.

3. và em phải cài thêm phần quickset nữa thì em mới enable/disable được, tôi nghĩ biểu tượng Wifi nằm ở vị trí F2, còn không thì có nút nằm bên hông của máy. cài xong thì em đóng mọi thứ trên màn hình lại, rồi em nhấn F2, và em để ý xem biểu tượng Wifi có xuất hiện trên màn hình máy không, nó ở góc đáy phải, rồi nó sẽ biến mất liền.
Nếu nó không xuất hiện hay vào wifi không được thi em nhấn nút "Fn" cùng lúc với nút F2 để cho wifi/wireless enable.

4. ở phía dưới góc đáy phải, biểu tượng internet/mạng, bấm chuột phải hay trái, rồi kết nối available wireless network connection mà em muốn, nếu có mã thi em phải đang nhập rồi connect/nối mạng. tôi hy vọng em làm đưọc, không rõ viết lên lại