Có nên mua laptop Acer Aspire 5745 ? Ưu, nhược điểm của laptop này ?

Mình mới mua cái Acer Aspire 5745, nhưng không biết nút P (nút P nằm kế nút mở ổ quang) dùng để làm gì. Mình bấm vào thì thấy cái đèn kế bên chớp chớp vài cài.

Anh em nào biết nó công dụng gì chỉ giùm mình Ai biết ưu và nhược điểm của máy thì chỉ giùm luôn vì mình mới mua nên chưa biết gì nhiều.

Thanks trước

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nói chung dong acer đuợc cái cấu hình cao nhưng giá rẻ nhất trong các dong laptop.con mìnnh đang dùng cũng la caer 5745G chip core i3-380/vga rời NVIDIA 1gb /ram 2gb /hhd 500gb.qua 6thang sử dụng mình có vài nhận xét như sau:đi được nửa quãng đường bảo hành rồi mà chưa thấy hỏng hóc lỗi làm gì cả (mình ít khi mang đi chủ yếu là để ở nhà thay máy tính bàn).

Máy có cấu hình cao choi game nặng mượt và không giật.nhưng choi được 30p là máy nóng lên tới gần 60 độ(chơi them 10p nưa lên thêm 10 đọ nưa).mình sợ quá từ đấy không dám chơi nưa.nhược điểm lớn nhất của dòng acer la máy rất nóng và nóng nhất nhanh ban phim bấm không sướng,vỏ máy toàn nhựa cảm giác không chác chắn bền bỉ,dùng lâu lâu máy tư nhiên chậm đi không biết lí do vì sao.

Restart lại thì lại bình thường.cuối cùng cấu hình cao cũng chỉ đẻ lướt wed choi picachu.và lần sau mình sẽ không chọn hãng acer nếu mua laptop nũa. khuyên các bạn khi mua lap hãy đẻ ý đến thương hiệu hơn là cấu hình nhé.

1 con máy cấu hình cao nhưng hiệu năng làm việc kém không bền bỉ thì cũng vứt.bỏ ra 1 đống tiền mua 1 sản phẩm không được ưng ý thực sư là rất khổ tâm! chúc các bạn sáng suốt!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể cài Acer Launch Manager vào để có thể sử dụng nút P đó! Đây là nút cho phép bạn kích hoạt nhanh một hoặc một vài ứng dụng đó mà!!!! Còn về việc có dùng tốt hay không thì mình chịu! Mình cũng đang dùng một chú 5745 đây!

Nói chung là tạm ổn. Máy của mình bị chết 1 điểm (6 điểm ảnh) trên màn hình. Mua về được 1 tuần thì bị. Máy thi thoảng cũng bị treo (chả biết do cái gì nữa) mặc dù mình cài hệ điều hành có bản quyền và các phần mềm cũng mua đầy đủ nữa! Máy mình cài VS 2010 và một số chương trình rất nặng!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn mua máy tính là để sử dụng chứ đâu phải mang đi so đo với người khác.

Đã mua rồi thì đừng suy nghĩ lung tung. Hày vui vẻ với sản phẩm mà mình vừa có đuôc, như vậy không phải là khôn ngoan hơn hay sao!

Tôi là người đang sử dụng máy tính hiệu Acer 2024 chip Celeron 1.5 GHz. Máy đang sử dụng rất tốt tử gần 5 năm ma không hề bị trục trặc gì. Suốt gần 5 năm nay, ngày nào tôi cũng mở máy từ 8 giờ sáng tới 12 giờ đêm mới tắt.