Giữa laptop Asus F8S (T5550) và Dell Vostro 1400 nên chọn mua máy nào?

Cho em hỏi thêm là các dòng laptop bây giờ đều xuất xứ từ Trung Quốc phải không? Chất lượng và độ bền có tốt và ổn định khi sử dụng không?
see022
see022
Trả lời 15 năm trước
Dell Vostro 1400 sử dụng CPU Core 2 Duo T7500 (2 x 2,2 GHz) có xung cao hơn Asus F8S T5550 (2 x 1,83 GHz) nên có tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng hơn. Cả hai notebook này đều được trang bị card đồ họa rời. Đối với Asus F8S, đồ họa khá mạnh với Nvidia GeForce 9300GS và có phần nhỉnh hơn so với Dell Vostro 1400 (Nvidia Geforce 8400GS). Tuy nhiên, để chọn lựa được thì bạn nên cân nhắc giữa giá thành và hiệu năng sử dụng. Chất lượng của máy không phụ thuộc nhiều vào nguồn gốc xuất xứ mà phần lớn phụ thuộc vào tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra. Phần lớn máy tính có xuất xứ từ Trung Quốc cũng là điều dễ hiểu bởi vì nơi đây có số lượng nhân công đông đảo, tài nguyên phong phú nên phần nào giá thành cũng nhẹ đi đôi chút.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Theo tớ là nên úp con asus.
thứ nhất bảo hành 2 năm
thứ hai dell dùng nóng máy, nghe có vẻ không to tát chứ dùng máy mà nóng khó chịu cực kì, hồi trước tớ dùng con dell lắm lúc ức chế chỉ muốn đập máy.
thứ 3 asus bền hơn dell rất nhiều, nếu là gamer thì asus là chuẩn, dell xuống mã rất nhanh. linh kiện asus cũng bền, tuy hơi kén driver nhưng asus hoạt động ổn định, tớ từng dùng dell và có nghịch con asus 23tr của ông anh (ông ấy cày aoe, dota và fifa suốt ngày đêm, ko tắt máy, ko khởi động lại mà máy vẫn chạy êm ru, không nóng lắm chứ đừng nói là mát) nên cũng có tí kinh nghiệm.
thứ 4 nói về cấu hình thì ngang pheo, asus đc hơn cái vga, bớt nóng, giảm điện năng tiêu thụ, con dell thì tốc độ đĩa cứng cao hơn.
túm lại tớ kết con asus (tỉ số 3 - 1).