Máy tính xách tay siêu mỏng Asus UX có gì mới ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tại hội chợ triễn lãm Computex năm 2011, đã có mặt dòng máy tính xách tay tay siêu di động Asus UX, đây là một trong những mặt hàng mới mà Asus chào hàng tại Computex năm nay. Dòng máy tính này được phát triển và hoàn thành trong hợp tác chặt chẽ với Intel. Asus cho biết rằng, với thiết kế trông mát mẻ và mang đậm nét thời trang, dòng UX sử dụng một vỏ hợp kim nhôm duy nhất trên bề mặt bóng bẩy.

Các bản lề trên nắp được lắp ráp một cách tinh mắtphần dày nhất của máy chỉ lên đến 17mm. Máy tính xách tay UX sử dụng thế hệ thứ hai bộ vi xử lý Intel Core lên dòng Core i7 và cũng sẽ sử dụng cổng SATA III SSD, chuẩn USB 3.0 mới nhất với tính năng và tốc độ siêu tốc khi khởii động chỉ trong vài giây.

Các phím bấm trên bàn phím của ASUS UX 21 sẽ được làm hoàn toàn bằng kim loại còn phần Trackpad của Laptop sẽ được làm bằng thủy tinh, được mô tả giống như một điện thoại thông minh.

Với khối lượng 1.1 kg, chiếc Laptop siêu mỏng mới này của ASUS có lẽ đã đủ sức để sotài với đại gia MacBook Air đến từ Apple. Dòng UX này sẽ có thời lượng phát của pin lên đến 7 giờ, đặc biệt theo những thông tin ban đầu, thì ASUS UX 21 sẽ có khả năng duy trì chế độ "ngủ đông" trong suốt một tuần mà không cần cấp điện.