Có bác nào dùng MTXT Acer không? Các bác thấy các dòng sản phẩm của Acer chất lượng thế nào?

ý kiến từ minhnghia78vn@gmail.com Nói chung sản phẩm Acer dung không được tốt lắm. Tôi mới mua máy Acer Aspire 4710 T2350 được 6 tháng nhưng đã phải bảo hành màn hình rồi. Tôi có hai người bạn cũng mua máy Acer nhưng một máy thì bị hỏng chân cắm pin còn 1 máy thì không biết tại sao bật không lên màn hình. Nói chung mấy người bạn của tôi rất chán dòng máy tính xách tay Acer vì khi sử dụng nó lỗi quá nhiền
mymeo
mymeo
Trả lời 15 năm trước
Vì Acer giá rẻ như thế cho nên tất cả những linh kiện của nó đều tiền nào của đó cả thôi. Acer xài hết bảo hành 1 năm thường là tiêu tùng, chạy cà giựt lắm. Mà ai xài mấy tính xách tay rồi mới thấy được sự tiện dụng của nó là cơ động và sự chắc chắn, bền bỉ. Chẳng ai muốn cái MTXT của mình khi nào cũng nơm nớp lo sợ là sẽ mất dữ liệu, vì dữ liệu quan trọng là quí giá nhất mà không thể lấy lại được( ai từng bị mất dữ liệu là sẽ thấy ngay thôi). Theo tôi nghĩ Acer có lẽ đang đánh vào giới tiêu dùng bình dân và không quan tâm nhiều đến những cái khác quan trọng hơn là giá cả. Theo ý kiến tôi thì bạn không nên dùng Acer vì bạn cũng thấy đó, Acer mang đến cho bạn nhiều sự lo âu khi dùng sản phẩm của mình. Đồng thời Acer có kiểu dáng không phải là ấn tượng lắm nếu bạn quan tâm đến điều đó. Còn nếu bạn không đủ kinh phí và cần rất gấp( không có thời gian dành dụm nữa) thì bạn chọn Acer là điều hiển nhiên.
Trả lời 15 năm trước
Tại CHÂU ÂU ACER luôn là top 1-3 về tiêu thụ MTXT, chỉ có dân VN ưa chạy đua nhãn mác nên mới thế thôi. Còn một điểm thấy Acer chưa đc đó là của máy acer là pin nhanh hết.... Hình như máy acer xài pin của chính acer sản xuất, chứ không dùng pin của sony như các hãng khác, bởi vậy mới mau hết, mau chai. không biết có phải không nữa.......... Tôi đã từng làm tại ISP(www.ispco.com.vn), authorised của Dell tại VN. Ổ cứng của Dell,server..nhập chính hãng về thì cái chữ MAXTOR to tổ bố, có cái mác ngoài là Dell thôi. Nếu chưa phải nhiều tiền thì nên xem xét cái nào chi phí mà hiệu quả nhất.
Vũ Đức Thành
Vũ Đức Thành
Trả lời 15 năm trước
Acer lởm nhất trong các loại lởm.Vỏ rất dễ gãy,pin nhanh bị chai và đặc biệt là ko thể sửa pin,thay cell...
thao xuan thuy
thao xuan thuy
Trả lời 15 năm trước
theo mình cứ xài DELL là ok nhất. máy trâu bò ổ cứng trống xốc. bền và hình thức không đến nỗi nào. bạn đồng ý chứ....mình đang xài con DELL D 620 LATITUDE thoải mái quăng quật..
ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Acer là thương hiệu máy tính Đài Loan chuyên cung ứng các sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu công việc như: máy tính để bàn, máy tính xách tay, màn hình LCD, máy chiếu... khá nổi tiếng và hầu như quen thuộc với thị trường người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đặc biệt sản phẩm máy tính xách tay Acer nổi bật và dễ nhận biết với thiết kế với các góc cạnh là những đường cong bo tròn gợi cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng, cũng chính kết cấu bo tròn này sẽ giúp máy giảm thiểu và chịu lực tác động tốt hơn khi có sự có sự cố va đập không mong muốn xảy ra. Việc chọn mua máy tính xách tay Acer là lựa chọn khá thích hợp nhằm cân bằng giữa hiệu năng làm việc mà vẫn đảm bảo giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Acer TravelMate 4720 có thiết kế trang nhã. Ảnh: Shoponline.

Riêng Acer TravelMate 4720-603G32Mn (AT4720032) có ngoại hình khá đặc trưng nhất trong họ anh em nhà laptop Acer với một màu đen tuyền phủ toàn bộ thân máy. Cấu hình máy khá mạnh (CPU : Core 2 Duo T7500 2.2Ghz, 4MB L2 Cache; RAM : 3GB; Ổ cứng : 320GB, Ổ đĩa : DVD-RW) đáp ứng tốt cho khả năng xử lý công việc và vui chơi giải trí. Ngoài ra máy còn có tính năng nhận diện vân tay Fingerprint và khả năng gắn kết với các thiết bị ngoại vi nhờ được tích hợp khá nhiều cổng giao tiếp : Card Reader, PCMCIA, 4xUSB, VGA.

Acer Aspire 6920G. Ảnh: Laptopping.

Acer Aspire 6920G. Ảnh: Laptopping.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy tính xách tay của Acer đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho công việc xử lý đồ họa, thiết kế, chơi Games hay giải trí đa phương tiện nhờ được trang bị cấu hình mạnh và tích hợp card đồ họa rời như Acer Aspire 6920G, Acer Aspire 6920G-833G32Bn,...

Mong bạn sớm có quyết định đúng đắn nhất.