Có nên mua laptop Acer Aspire 4253/4552 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Những lý do để rinh Acer Aspire 4253/ 4552 về nhà .

Khi cuộc chiến giữa các thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu ngày càng khốc liệt thì phía trung gian người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất. Hàng loạt chiếc máy tính xách tay được bán ra với mức giá dễ chịu đến không ngờ, người tiêu dùng nhờ đó có nhiều cơ hội hơn để sở hữu chiếc máy mình ưng ý.

Trong số những sản phẩm cùng phân khúc đó, 2 tân binh mới của Acer - AS 4253 và AS 4552 – được nhiều người quan tâm và ưu tiên lựa chọn nhất. Điều gì ở sản phẩm này đã thu hút người tiêu dùng? Câu trả lời nằm ở chính thương hiệu Acer và sự bứt phá về cấu hình của một dòng máy phổ thông.

Acer – Thành công nhờ nỗ lực đổi mới không ngừng

Chỉ mới thâm nhập thị trườnghơn 30 năm nhưng Acer đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường công nghệ. Bằng chứng là những sản phẩm mang thương hiệu Châu Á này ngày càng lan rộng đến nhiều nơi trên thế giới. Tất cả là nhờ những nỗ lực không ngừng của Acer để nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm. Acer luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, trang bị những tính năng ưu việt nhất cho các dòng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh luôn là yếu tố được nhà sản xuất này chú trọng nhằm mang công nghệ đến với đông đảo người tiêu dùng.

Với AS 4253 & AS 4552, có thể nói nhà sản xuất này đã thành công trong việc kết hợp hai yếu tố - công nghệ hiện đại và giá cả cạnh tranh - cho sản phẩm của mình. AS 4253 & AS 4552 đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu về tính năng, tiện ích sử dụng cho nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

AS 4253 & AS 4552 – Giải trí và làm việc hăng say mỗi ngày

Cấu hình tốt chính là ưu điểm đầu tiên của bộ đôi Acer Aspire này. Cả hai đều được trang bị chip AMD Fusion thế hệ giúp máy xử lý nhanh hơn, mạnh hơn ngay cả khi thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc. Bộ chip Dual-Core của AMD cũng đảm bảo cho máy không bị đứng giúp người dùng làm việc hiệu quả và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đây là hai chiếc máy có thể mang đến cho người dùng những giây phút giải trí và thư giản thú vị nhờ được trang bị màn hình chuẩn HD công nghệ LED với độ phân giải cao. Những bức ảnh chụp cùng bạn bè, những video quay cảnh gia đình sẽ được tái hiện với độ sắc nét và chân thực cao nhất. Đảm bảo bạn cũng sẽ hài lòng khi thưởng thức những thước phim HD sống động.

Giảm chi phí điện tối đa

Một đặc điểm khác giúp bộ đôi Acer Aspire chiếm được cảm tình của người tiêu dùng đó là khả năng tiết kiệm điện tối đa. Nhờ công nghệ mới của nền tảng AMD, AS 4253 có mức tiêu thụ điện cực thấp, chỉ 18W và có thời lượng pin lên đến 5h đồng hồ. Rõ ràng, trước thời buổi vật giá ngày càng leo thang, việc sử dụng những sản phẩm ít hao tốn điện năng chính là điều bất cứ ai cũng mong muốn.

Lựa chọn cho cuộc sống năng động

Được thiết kế phù hợp với yêu cầu của cuộc sống luôn chuyển động ngày nay, hai chiếc máy tính xách tay này mang một kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,2kg. Người dùng có thể dễ dàng mang công cụ làm việc và giải trí của mình đến bất cứ nơi đâu. Để hỗ trợ cho đặc tính di động này, Acer cũng trang bị cho máy chức năng kết nối tốt nhất, đó là công nghệ độc quyền Acer InvilinkTM, NplifyTM, Acer SignalUpTM giúp tăng cường khả năng bắt sóng wireless. Người dùng không cần phải ngồi sát bên modem vẫn có thể truy cập internet thoải mái.

Hội tụ đầy đủ những tính năng cần có với sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại của nền tảng AMD và uy tín của thương hiệu Acer, AS 4253 và AS 4552 rõ ràng là một chiếc máy mà mọi người có thể nghĩ đến và yên tâm rinh về nhà.

Sản phẩm hiện đang được phân phối qua PSD (PetroSetco) với mức giá AS 4253 - 8.590.000 & Aspire 4552 - 8.890.000 đồng.

Cấu hình tham khảo:

AS 4253

AS 4552

CPU

AMD Dual-Core Processor E-350 1,6GHz

AMD Dual-Core Athlon P360 2,3GHz

RAM

1GB DDR3

1GB DDR3

HDD

320GB

320GB

Graphics

AMD RadeonTM HD 6310 Graphics

ATI RadeonTM HD 4250

Screen

14'' HD LED 1366 x 768

14'' HD LED 1366 x 768