Laptop nào hỗ trợ tốt nhất cho việc in ấn?

Mua một máy laptop có cấu hình tương đối, với mức giá từ 11 đến 13 triệu đồng, có thể kết nối với máy in màu để in các hình ảnh với chất lượng tốt. Vậy nên mua laptop gì? Nếu được, xin tư vấn giúp một số loại máy in laser với mức giá từ 8 đến 10 triệu.
Tử vi lá số
Tử vi lá số
Trả lời 15 năm trước
Có nhiều dòng laptop đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, nhưng nói chung bạn nên chọn những laptop có khả năng hỗ trợ kết nối tốt. Việc in ấn các kết quả xét nghiệm thì cần có một máy in laser màu, bạn có thể tham khảo máy in Lexmark Color Laser Printer C532n với giá 9,5 triệu đồng, có nhiều tính năng thuận tiện trong in ấn như in thông qua USB hay Wireless, rất thích hợp để kết nối với laptop.
Phan Minh Trí
Phan Minh Trí
Trả lời 15 năm trước
Để in hình ảnh với chất lượng tốt bạn nên mua một chiếc máy in laser (đen trắng hoặc màu) loại tốt. HP và Canon hiện nay là 2 hãng có sản phẩm bán chạy trên thị trường. Còn máy tính xách tay bạn nên mua loại nào có màn hình hiển thị ảnh trong và sáng, nếu có card đồ hoạ mạnh thì càng tốt để hiển thị nhanh và trung thực hơn những file ảnh có dung lượng lớn. Bạn có thể tham khảo một số loại laptop theo đuờng link dưới đây dẫn đến cửa hàng của Công ty chúng tôi. Chúc bạn tìm được chiếc laptop và máy in laser ưng ý. Bạn có thể goi cho chúng tôi 04-7474025 hoặc 09152 33858 để được tư vấn miễn phí.