Vấn đề khi khởi động với Hp 8730w ?

Hiện em đang dùng chú HP8730w có nguồn gốc từ topic này: http://handheld.vn/threads/186919-da...-thang-9/page2 (Bác potay.vn thắng của bác ngocdung_const rồi nhượng lại cho em ) Không hiểu sao từ lúc bắt đầu dùng máy em luôn bị 1 lỗi khi khởi động là lần đầu bật máy thì máy chỉ hiện màn hình ngoài bios xong thì màn hình đen ngòm chứ không boot vào Win phải tắt đi bật lại luôn thì mới vào được (thi thoảng phải bật lại đến lần thứ 2) . Sau khi boot được thì máy dùng hoàn toàn bình thường không có vấn đề gì cả. Em đang nghi không biết có phải do main không nhận card wifi không (tại em này đã thay mainboard 1 lần do k nhận card wifi như thông tin bác Neo cung cấp) vì những lần bị treo thì đèn biểu tượng wifi là màu cam (tắt) còn trong lần boot thành công thì nó là màu xanh. Các bác có biết cách khắc phục vấn đề này không giúp em với. Em xin cảm ơn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nên set default bios lại xem sao. Nếu không hết tiến hành update bios mới nhé. Vì đa phần thay Motherboard mấy anh technical chưa update bios lại. Nếu máy còn bảo hành thi lên bảo hành hp, sẽ giải quyết nhanh thôi. Nguyên nhân là khi thay motheboard chưa fix infor trên main là UUID nhé.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Trường hợp này mình gặp rồi ,có phải sau khi khởi động xong màn hình bios ,đến màn hình đen nó nháy liên tục rồi không vào được màn hình làm việc. bạn nên kiểm tra lại mấy thanh ram, đổi vijtrij của 2 thanh ram cho nhau xem.