Sử dụng SIM 3G cho Dell Studio XPS 1645?

Cho mình hỏi thăm các bạn, mình mới mua một máy Dell Studio XPS 1645, phía sau pin của máy có khe SIM, khi lắp SIM (đã kích hoạt 3G) vào nhưng không sử dụng được. Hãy giúp mình cách sử dụng khe SIM đó với! Mình xin cảm ơn trước.
biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước
Muốn sử dụng được máy bạn phải có card 3G

Bạn phải xem chi tiết cấu hình máy bạn đã có card 3G chưa, các dòng máy cao cấp của Dell có hỗ trợ khe cắm sim 3G, tuy nhiên để hạ giá thành sản phẩm thì khi nhập máy về thường không lắp card hỗ trợ 3G. Mình cũng đang dùng Dell studio 1557 có khe cắm sim 3G nhưng nhu cầu hiện tại chưa cần nên chưa mua card.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước
Dell Studio XPS 1645

Gửi bạn: Công tri
Rất nhiều máy laptop có khe cắm thẻ SIM nhưng lắp thẻ sim ( sim đã kích hoạt 3G)như Thinkpad X60, X200,.. Nhưng không vào được internet.
Tôi xin trả lời bạn như sau: Một số máy có khe cắm thẻ sim nhưng để dùng được thẻ sim thì laptop đó phải được lắp đặt card: Mobile broadband. Giá của nó khoảng 150$. Một số máy có lắp card mobile broadband trong máy nhưng vẫn không dùng được đó là chiếc máy đó bị giới hạn mạng từ bên nước ngoài.( Giống như bạn dùng USB 3 G của Viettel thì bạn chỉ dùng Sim 3G của Viettel thôi)
Chắc đến đây bạn sẽ hiểu tại sao bạn không thể dùng sim 3 G trên máy của bạn chứ
Thân