Xin ý kiến về con Sony Vaio EB11FX ?

Processor: IntelCore i3-330M (2.13Ghz/ 3M L2 Cache / Bus1066 Mhz) ·Memory: 4GB Dual DDR3 Memory @ 1066MHz ·Hard Drive: 320GSerial ATA Hard Drive @ 5400 RPM ·Optical Drive: SuperMulti 8X DVD+/-R/RW with Double Layer Support ----Burns Both CDs and DVDs ·Battery: 6-Cell ·Video: VGA Intel HD ·LCD: 15.5” Wide Screen – XBRITE-ECO™ Technology , Resolution: WXGA+1366x768 ·Wireless: Wifi-N 802.11 a/b/g/n ·Others: Camera ·Operating System: Genuine Microsoft® Windows 7 Home Premium ·Weight: 2.6 kg anh em đánh giá giùm em cái. thú thực em cung không rành về laptop lắm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Cá nhân tớ thì khoái core i5 trở lên, i3 ko khác chip cũ nhiều lắm cho nên bác tính mua máy mới thì làm con i5 hay i7 cho khỏi áy náy sau này.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước
Cá nhân tớ thì tùy theo nhu cầu sử dụng và giá tiền mà mua con thích hợp. Nếu bạn không chạy nhiều chương trình nặng thì i3 với 4GB ram là tít rồi. Nếu bạn thích chơi game thì con trên không thích hợp vì card đồ họa là tích hợp, không phải card rời.
Nguyễn Đình Thắng
Nguyễn Đình Thắng
Trả lời 13 năm trước

Dòng máy này được khá nhiều người lựa chọn, vì nó là dòng máy sony đưa ra để cạnh tranh về giá với các hãng như HP, dell,... máy có cấu hình tốt, giá mềm. em này có bàn phím số rất tiện lợi như máy bàn, máy đẹp, mỏng, nhẹ.

Bạn muốn mua thì tham khảo trên Hanoilab.com.vn ở 141 phố vọng gần đại học KTQD, hàng nguyên seal, mua tự tay bóc tem rất yên tâm

Ankhang - Siêu thị máy tính chính hãng
Ankhang - Siêu thị máy tính chính hãng
Trả lời 13 năm trước

Theo cá nhân mình thấy dòng máy này chạy tương đối ổn, kiểu dáng đẹp, có bàn phím số rất tiện. chỉ có điều loa dòng này hơi kém, mở to hay bị rè. nếu bạn không quá quan trọng về loa thì chọn em này là chuẩn đấy. chúc bạn thành công. Bên mình đang bán giá 15.990.000 VND ( www.ankhang.vn )