Sony Vaio CW21FX không thể vào đươc Windows 7 ?

Tình hình là con Vaio CW21FX cua mình đang chạy ngon lành thì bị đứng máy không thể chạy được. Mình khởi động lại thì máy chỉ hiện ra chữ VAIO rôi màn hỉnh xám xịt không hiển thị thêm gì nữa. Mình để máy tiếp tục như vậy thì nó tự động chạy Start Up Repair rồi Repairing disk error hoài ah mà không có kết quả gì.Mình có nhấn F8 để chạy Safe Mode mà không đươc. Mình không biêt có cần recovery lại máy không vì mình không có recovery disk.máy này mình vừa mua hơn 1 tháng thôi.Các bạn giúp mình với vì mình không rành về laptop lắm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Máy Vaio có sẵn phân vùng Recovery trong ổ cứng mà bạn, bị vậy thì chắc phải restore lại rùi. Hình như lúc khởi động nhấn nút Assist rồi chọn Restore complete system, mình ko rành lắm vì chưa thử, chỉ restore từ trong win bằn phần mềm của sony thôi.

Trần Văn Toàn
Trần Văn Toàn
Trả lời 13 năm trước

Cw21fx dĩ nhiên phải có 1 phân vùng recovery của win7. Trong truơng hợp này có thể hệ điều hành của máy bạn không thể boot vào win được. Vì vậy bạn có thể recovery lại máy bằng cách bấm F10 sau khi khỏi động máy.

Mr Quân
Mr Quân
Trả lời 13 năm trước

Bạn nhấn ASSIST chon recovery > chọn ổ C:> chon star> chon ok ....đợi cho máy tự động recovery lại ( khoảng 3h :D ) hơi lâu đó . nhớ cắm sạc liên tục nhé phòng mất điện hết pin máy .Máy vaio CW21fx là windows 7 bản quyền nên chỉ cần recovery là ok ngay . nhưng mất công cài lại phần mềm đó bạn .