Sản phẩm Macbook vỏ nhựa của Apple bị kêu chất lượng kém đúng ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Làn sóng kêu gọi nhau tẩy chay sản phẩm Macbook vỏ nhựa của Apple đang xuất hiện trên nhiều diễn đàn công nghệ
Lý do là vì những chiếc Macbook vỏ nhựa thường xuất hiện rất nhiều vết nứt trên nhiều khu vực của sản phẩm như vùng để tay, cạnh các cổng giao tiếp, các khớp nối, các góc hay phần thông gió.


Vấn đề này đã bị người dùng phàn nàn từ nhiều năm nay nhưng Apple vẫn nhất định biện minh rằng sản phẩm của họ “không có vấn đề gì” và đó chỉ là những trường hợp thiểu số, hiếm khi xảy ra... bất chấp hình ảnh về những lỗi này ngập tràn trên mạng Internet.

Nhật báo Sydney Morning Herald của Australia cho biết, nhiều người dùng đã tỏ ra rất thất vọng và bực bội với Apple bởi hãng này vẫn tiếp tục “bỏ ngoài tai” những lời phàn nàn của người dùng về chất lượng sản phẩm để tiếp tục bán ra thị trường mà không hề có một sự cải thiện hay thay đổi nào.

Seeger Weiss – một hãng luật tại Mỹ đang tiến hành điều tra, thu thập bằng chứng và chuẩn bị khởi kiện Apple về vấn đề này.
Trả lời trước báo chí, Apple cho biết họ không thể làm gì với lớp vỏ nhựa rẻ tiền của những sản phẩm này và đổ tội cho khách hàng đã quá “thô bạo” với chiếc laptop của mình.

Anthony Agius, chuyên gia của diễn đàn MacTalk.com.au cho rằng đây là một lỗi thiết kế bởi không một chiếc Macbook nào không phát sinh lỗi này sau một thời gian sử dụng.