Tư vấn hộ em cấu hình laptop?

Em muốn mua một máy tính xách tay hội đủ nhiều tính năng sau: vỏ chống trầy sước, ram >=4gb, cpu >= core I5, Xem dc phim 3d, thời lượng Pin >=8h, card đồ họa >= 1gb để sử lý hình ảnh qua photoshop.

Em có thể mua máy ở đâu và giá khoảng bao nhiêu tiền?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Với đòi hỏi về CPU, RAM, VGA card như của bạn thì nhiều lắm, tầm 20 triệu là thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên với cấu hình đó mà thời lượng pin 8 tiếng gần như là không có bạn ạ! Hầu như chỉ có netbook mới đáp ứng được điều đó. Thêm nữa, điều này mới là quan trọng. Bạn muốn xem phim 3D theo hình thức nào? Nếu là phim sử dụng kính lọc màu (công nghệ Anaglyph), thì với bất cứ máy tính nào cũng có thể xem được (miễn là nó chạy được file của phim bạn muốn xem). Nhưng nếu muốn thưởng thức phim 3D (hay đồ hoạ 3D nói chung) bằng công nghệ phân cực (Polarization), hay "Eclipse", "Alternate-frame sequencing"... thì lại là cả một vấn đề lớn. Đây là những công nghệ mới, cho hiệu ứng hình ảnh hơn hẳn công nghệ lọc màu "xanh-đỏ", chất lượng hơn và không gây khó chịu cho mắt. Tuy nhiên, giá của nó rất trên trời, vì đến thời điểm này chưa phải là những thứ dành cho phần đông người tiêu dùng. Mình xin đơn cứ chiếc Asus G51J (http://w14.vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2010/03/3BA19C6B/), cấu hình đáp ứng được mọi đòi hỏi của bạn, với giá là hơn... 50 triệu. Bạn hãy suy tính đi!

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước

Hiện giờ hàng của acer có chip cori5 larẻ bạnah? đáp ứng được yêu cầu trên giá chỉ tầm từ 16 triệu đến 18 triệu tham khảo tại trananh.vn hoặc litek.vn. nhưng mình nghĩ bạn nên mua dell sẽ bền hơn nhưng giá sẽ hơi đắt hơn phải từ 20 triệu trở lên với cấu hình khủng như thế