Tư vấn cho em về con laptop ACER 4740G core i5 ???

Em thấy trên forum hỏi đáp máy tính có người nói nên mua con này nhưng e đi hỏi thì mấy đứa bạn e nói dùng máy ACER không tốt cho lắm?? nghe bảo nó hay bị tỗi phần cưng lắm. mấy pro tư vấn cho e với. đang định tuyển e này về mà nghe phiêu wa.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Ai bảo là Acer ko tốt hay lỗi phần cứng ... vậy? Toàn mấy chú chưa dùng mà chỉ giỏi hùa theo rồi phán này phán nọ thôi. Con Acer 4740G khá tốt bạn cứ mua ko phải hối hận gì cả chỉ có điều thiết kế của nó ko đẹp bằng các hãng khác như Asus hay Dell thôi, chứ ko đến nỗi xấu. Với tình hình Asus A42JR giá về VN sẽ khá cao tầm 16tr thì 4740G là best choice cho 'giá rẻ hiệu năng cao' rồi.
Nguyễn Văn Sự
Nguyễn Văn Sự
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn, mình nghĩ thế này. Xưa nay khi nghe nói đến Acer thì người ta thường có cảm giác đó là dòng máy rẻ tiền, mà mình hay có câu Tiền nào của ấy, nên mọi người càng có cơ sở để nói là Acer kém, acer hay lỗi, ...Nhưng tất cả những điều đó mình thấy rằng: Mõi người thường cảm nhận một cách cảm tính mà thôi. Nếu nói về thương hiệu, hiện nay Acer đang là một trong ba thương hiệu máy tính lớn nhất thế giới có mức doanh thu toàn cầu luôn nằm trong top 4.

Riêng về vấn đề đó thì bạn cũng đã đủ thấy là Acer không phải là thương hiệu nhỏ, kèm với thương hiệu thì cũng là chất lượng phải cao chứ không thể kém như các bạn của bạn nói được. Mình thấy có một thực tế là: Nhiều người không có nhiều kinh nghiệm hay kiến thức dùng máy tính lắm, nên nhiều khi máy bị virus thôi, không chạy được vào win, việc này diễn ra thường xuyên và họ cũng suy ra là máy đó kém, và rất tiếc là trong các trường hợp đó thì họ lại dùng đúng loại acer, nên họ càng thêm cơ sở để kết luận là: Acer kém, hay bị lỗi phần cứng, mặc dù đó là kết luận hoàn toàn sai.

Mình nghĩ những thông tin trên diễn đàn mà bạn đọc được là những thông tin bổ ích, vì phần lớn người đăng đàn thì đều có nhiều kiến thức về máy tính, nên các vấn đề họ nói là rất đáng quan tâm, và bổ ích cho người mới dùng hoặc đang muốn mua.

Mấy lời đó hy vọng giúp bạn được phần nào, chúc bạn mua được máy như ý

Phạm Văn Điệu
Phạm Văn Điệu
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang dùng máy acer.Nhưng là dòng 4736.mình thấy acer chạy rất tốt.không hay bị lỗi như mọi người hay nói.acer là máy có cấu hình cao nhưng giá lại rất rẻ.nhưng ai ham tậu máy tính cậu hình cao nhưng túi tiền có hạn thì cũng nên xem xét đến acer.mình dùng thì chỉ thấy có một vấn đề là máy acer chạy khá nóng.ảnh hưởng khá nhiều đênttoossc đọ của máy.nếu bạn mua acer nên mua thêm một quạt gió nữa.mình đã biết có một trường hợp máy chạy nóng quá làm cong ổ cứng rồi.

Chúc bạn có một lựa chọn đúng đắn.