Laptop Hp Pavilion DV2000 bị nóng.Không biết nguyên nhân do đâu nữa?

Mình đang xài con HP DV2000 DualCore 1.6Ghz, 1Gb Ram, 80GB HDD. Mua được 1 năm rưỡi rồi. Mới ban đầu về chỉ hơi nóng thôi nhưng gần đây máy quá nóng, chủ yếu nơi phần kê tay gần touchpad, không thể kê tay lâu được nên việc soạn thảo mang lại nhiều khó chịu. Không biết nguyên nhân do đâu nữa, máy mình chưa sửa chữa lần nào. Các bạn cho ý kiến với.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Dòng này nó vậy bác ạ. Việc thiết kế tản nhiệt cho mát máy là một trong những thứ tốn kém tiền lắm. Nên đa số máy không phải dòng pro bỏ qua cái này để giảm giá. Bro có thể lấy máy hút bụi hút sạch chỗ thoát nhiệt, Mua tản nhiệt kê ở dưới cho máy cao lên , cài lại máy và chỉnh sao cho máy ngốn ít tài nguyên máy. Bi nhiêu đó đủ để giảm nhiệt độ máy rồi.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Với dòng máy Dv2000 này chạy rất nóng sau khi dùng 1 năm nguyên nhân chính là thiết kế của hàng HP và 2 là quá trình sử dụng máy bám bụi làm tản nhiệt kém dẫn nhiệt hơn chỉ cần vệ sinh lại máy quạt tản nhiệt và độ lại tản nhiệt card hình với máy chạy card hình rời Nvidia (nguyên nhân chính lỗi của card hình rời) thân !