Đặt mua ASUS Eee PC 1201N tại cửa hàng như thế nào để đc đảm bảo ?

Mình có gọi điện để check & hỏi mua chiếc Asus Eee PC 1201N bên mình , nhưng đọc qua trên vatgia.com thấy nói là muốn đc hưởng chế độ "gian hàng đảm bảo" thì phải đặt mua online thông qua vatgia.com . Mình muốn hỏi giờ đặt mua online chiếc NetBook này thông qua vatgia như thế nào ?
súnunday
súnunday
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Tôi xin giới thiệu với bạn mấy cách có thể liên hệ trực tiếp với các cửa hàng có gian hàng trên trang vatgia: Cách thứ 1. bạn có thể đặt hàng bằng cách chọn mục mua hàng rồi điền thông tin người mua, hình thức thanh toán... thì sẽ có thông tin phản hồi từ phía cửa hàng tới bạn. Cách thứ 2: Bạn có thể vào gian hàng của cửa hàng và chát trực tiếp với nick hỗ trợ online (cách này rất nhanh và thuận tiện nếu người hỗ trợ luôn online). Cách thứ 3: bạn có thể liên lạc trực tiếp với số điện thoại của chủ gian hàng đó. Cách thứ 4: bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của cửa hàng đã ghi trên gian hàng. Để mua hàng ở gian hàng đảm bảo bạn chọn biểu tượng gian hàng đảm bảo để mua. [url=http://www.vatgia.com/home/detail.php?module=news&iCat=3457&iNew=5793]Gian hàng đảm bảo - Lựa chọn của người mua thông thái[/url] Chúc bạn sớm mua được hàng từ vatgia.com! Thân chào!
Trịnh Anh Tài
Trịnh Anh Tài
Trả lời 14 năm trước
Cám ơn câu hỏi lý thú của bạn, Cty Andi Vietnam chúng tôi có bán Mini Laptop Asus EEE PC 1201N thế hệ mới nhất của Asus chỉ vừa mới tung ra tại thị trường Mỹ vào quý 1 năm 2010. Cty chúng tôi cũng chỉ vừa nhập về số lượng rất ít máy để chào hàng cho khách hàng thân thiết và thăm dò thị trường. Andi Vietnam chúng tôi có quá trình phục vụ lâu dài quý khách hàng từ năm 2002 đến nay, bạn có thể kiểm tra thông tin về cty chúng tôi tại website Tổng Cục Thuế tại địa chỉ http://www.gdt.gov.vn hoặc website của Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP.HCM tại địa chỉ http://www.dpi.hochiminhcity.gov.vn -> mục thông tin chi tiết doanh nghiệp. Ngoài ra gian hàng bán hàng online của cty chúng tôi tại website http://www.vatgia.com/voip2fone được vatgia.com đảm bảo mọi giao dịch. Chúng tôi hiểu rõ kinh doanh trên mạng Internet, nơi người bán và người mua không gặp mặt trực tiếp nhau, nên các khúc mắt, nghi ngờ là đều tất yếu, với tất cả niềm tin của mình, chúng tôi luôn mong muốn và cầu tiến được phục vụ bạn bằng tất cả khả năng, xin bạn liên hệ với cty chúng tôi thông qua website bán hàng online để được phục vụ. Mong bạn hồi âm với Andi Vietnam sớm. Trân trọng,
Lê Thương
Lê Thương
Trả lời 14 năm trước

Có nhiều hình thức mua hàng online trên Vật Giá. Bạn có thể trao đổi với chủ gian hàng đảm bảo về giá, phương thức thanh toán và cách thức vận chuyển hàng.

VD: Bạn ở HCM mua hàng ở 1 gian hàng đảm bảo tại HCM, bạn tới trực tiếp để thanh toán hoặc nhờ bên bán giao hàng tận nơi rồi thanh toán.

Bạn ở các tỉnh khác thì có thể chuyển khoản rồi nhờ gian hàng đảm bảo chuyển hàng theo địa chỉ của bạn. Hoặc nhờ người thân mua giùm.

VD: Trường hợp của công ty mình Công ty Tầm Nhìn Số hỗ trợ giao hàng trong nội thành và gởi hàng đi tỉnh miễn phí cho các đơn hàng lớn hơn 1 triệu.

Thân ái!