Ở đâu sửa laptop chất lượng tốt các bạn nhỉ?

Huyền Linh
Huyền Linh
Trả lời 16 năm trước
http://www.suachuamaytinhxachtay.com/ Chỗ này sửa được đó.
Trả lời 16 năm trước
ban cứ đến địa chỉ này mình thấy ở đây bán máy cũng ổn giá cũng được Tầng 6.VVT building đào duy anh-ha nội hay bạn vào trang web của công ty xem sao maytinhxachtaymy.com
Hiếu
Hiếu
Trả lời 16 năm trước
Có thể đến www.f5pro.vn
Huyền
Huyền
Trả lời 14 năm trước

Theo tôi được biết thì có một công ty có uy tín trong lĩnh vực sửa chữa máy xách tay mà có lần tôi gọi qua 1080 họ chỉ cho đấy là Công ty Máy tính OSC . Tôi có con dell gẫy hết cả bản lề vỡ toác và chẳng nên gì vậy mà mang qua đây sau 4 ngày tôi được lấy và giá cũng hợp lý. Tôi cũng thấy họ niêm yết giá sửa trên trang website của họ đấy bạn vào tham khảo thử xem Tôi có con dell gẫy hết cả bản lề vỡ toác và chẳng nên gì vậy mà mang qua đây sau 4 ngày tôi được lấy và giá cũng hợp lý. Tôi cũng thấy họ niêm yết giá sửa trên trang website của họ đấy bạn vào tham khảo thử xem. Ngoài ra tôi cũng đã giới thiệu một số người bạn mang qua đây sửa ít nhất là 6 người cũng đều hài lòng hình như họ để cả giá sửa trên đấy các bác cứ vào mà tham khảo:

http://osc.vn/dich-vu/idtopic14.htm

Hoàng Tuyên
Hoàng Tuyên
Trả lời 14 năm trước

Danh bạ cácđịa chỉ sửa laptop uy tín nhất tại Hà Nộivà Tp HCMđây

Ai cần thì đến nơi gần nhất để sửa nhé!

le kim thao
le kim thao
Trả lời 14 năm trước

Máy tính của bạn gặp rắc rối về vấn đề gì?Công ty của mình có nhân viên đến tận nhà xem xét và sửa chữa máy tính của bạn! nếu có nhu cầu xin liên hệ 0986838940!

http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
Trả lời 9 năm trước

Bạn ở Hà Nội hay ở đâu thế?Nếu ở Hà Nội thì mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá tin cậy là số 8 ngách 47 ngõ 105 doãn kế thiện/cầu giấy/Hà Nội.Số điện thoại của anh quản lí bán hàng bên đó là 0965 620 356.Giá cả các mặt hàng và chất lượng phục vụ khá tốt.Nếu mình bận mà ko đến cửa hàng được thì bên đó còn có chế độ chuyển hàng tận nơi nữa.Trước mình có thay ở đó cái bản lề cho máy G400 giá là 300k giờ mình dùng được 9 tháng rồi vẫn oki.thấy chất lượng oki nên sau mình cũng ủng hộ thêm được vài món khác như bàn phím,chuột bọ linh tinh và cũng giới thiệu hộ vài bạn bè.Vậy mình post lên đây để các bạn tham khảo.Hy vọng là bạn hài lòng.