Laptop dell khi khởi động hiện màn hình màu trắng với thông báo lỗi ?

Cái laptop dell của mình khi khởi động nó hiện màn hình màu trắng với thông báo. THIS COMPUTER SYSTEM, #R8V5Y**-595B, IS PROTECTED BY A PASSWORD AUTHENTICATION SYSTEM. YOU CAN NOT ACCESS THE DATA ON THIS COMPUTER WITHOUT THE CORRECT PASSWORD. PLEASE TYPE IN THE PRIMARY OR ADMINISTRATIVE PASSWORD AND PRESS ENTER. Ai biết bị gì chỉ dùm nhe!!!!!!!!!!,mua hàng 2 về.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mới mua về chắc trong máy chả có ji quan trọng đâu,lúc khởi động nhấn F2 cấu hình lại và cài mới win/linux thôi.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Vậy lúc mua họ không cho password à, đọc sách đi kèm với máy - Thử gõ "Password" hay "Admin" rồi sau đó đổi sau vì hầu hết các máy (nhiều thứ, không chỉ máy vi tính) họ đều cho default password như vậy.
Nguyễn Hồng Sơn
Nguyễn Hồng Sơn
Trả lời 14 năm trước
máy của bạn bị pass bios rồi, để chắc ăn bạn tháo HDD ra xem nó có báo thế nữa không? CÒn nếu không nhớ pass, hay không biết pass từ đâu bay đến liên hệ với mình 094 272 1919 để phá pass nhé[;)]
tuong
tuong
Trả lời 13 năm trước

nếu chưa lấy được bạn có thể liên lạc với mình để lấy lại pass nhanh chóng, không cần phải thái máy hay thay chip mất gin máy.

liên hệ: Y!M: tuongvipit

0987217030

hao
hao
Trả lời 11 năm trước
Khi khởi động Laptop, màn hình hoàn toàn màu trắng, trong trường hợp này chúng tôi gặp phải là máy hiệu Toshiba Satellite M45 nhưng trục trặc vẫn có thể xảy ra cho bất cứ thương hiệu nào. Bạn có thể làm gì nếu như LCD của Laptop khi bật lên màn hình hoàn toàn màu trắng? sau đây là những nguyên nhân:

1. Mất kết nối giữa dây cáp video và màn hình LCD

2. Lỗi màn hình LCD

3. Lỗi bo mạch chủ

Khi khởi động Laptop, màn hình hoàn toàn màu trắng, trong trường hợp này chúng tôi gặp phải là máy hiệu Toshiba Satellite M45 nhưng trục trặc vẫn có thể xảy ra cho bất cứ thương hiệu nào.

Bạn vẫn có thể sử dụng Laptop với một màn hình bên ngoài. Chỉ cần kết nối màn hình vào cổng VGA trên mặt sau hoặc mặt bên của laptop và sau đó chuyển đầu ra video từ nội bộ sang chế độ bên ngoài.

Đối với Laptop Toshiba, chuyển đổi giữa các màn hình trong và màn hình ngoài bằng cách sử dụng phím Fn + F5. Giữ phím Fn và bấm F5 cho đến khi bạn nhận được video trên màn hình bên ngoài.

Laptop IBM sử dụng Fn + F7. Laptop HP sử dụng Fn + F4, bạn có thể sử dụng sự kết hợp phím khác nhau trên máy. Trên một số máy tính xách tay, để sử dụng màn hình bên ngoài, bạn phải kết nối nó với Laptop và sau đó khởi động lại máy vì vậy màn hình bên ngoài sẽ hiển thị.

Trong một số trường hợp, màn hình có màu trắng vì lỗi kết nối giữa cáp video và màn hình LCD. Nếu muốn kiểm tra kết nối này, bạn sẽ phải tháo bảng hiển thị vì các kết nối nằm ở mặt sau của màn hình LCD.

Đầu tiên luôn luôn kiểm tra kết nối cáp video, một lần nữa kết nối cáp video mới có thể khắc phục được vấn đề. Nếu kết nối lại dây cáp video không được, rất có thể có một vấn đề với màn hình LCD hoặc với bo mạch chủ.

Cách tốt nhất để tìm ra nguyên nhân gây ra vấn đề là thử nghiệm Laptop với màn hình LCD khác. Bạn sẽ phải ngắt kết nối dây cáp video từ màn hình LCD (bộ nối 2) và bảng biến tần (bộ nối 3 và 1). Sau đó bạn kết nối một màn hình khác và thử nghiệm màn hình.

Màn hình bị nứt, do đó bạn thấy một dải rộng trắng ở trung tâm màn hình nhưng nó vẫn hoạt động tốt. Màn hình hoạt động bình thường (ngoại trừ các vết nứt) có thể xem hình ảnh. Sau khi kiểm tra xong vấn đề này liên quan đến màn hình. Sau khi lắp ráp mọi thứ trở lại với nhau và kết nối với LCD ban đầu, nó vẫn còn trắng.

KẾT LUẬN: Nó phải được thay thế bằng một màn hình mới