Làm sao để biết được cấu hình máy laptop nhỉ?

Muốn coi cấu hình của lapop coi ở chỗ nào các bạn nhỉ? máy có cấu hình như thế nào là máy đắt tiền nhỉ?thanh....
Khánh Anh
Khánh Anh
Trả lời 16 năm trước
HWiNFO for DOS (phiên bản 4.8.9) và HWiNFO32 for Win (phiên bản 1.31) Hai phần mềm này có chức năng cung cấp thông tin về phần cứng đúng như tên gọi của nó (Hardware Info). Các thông tin phần cứng do HWiNFO cung cấp chi tiết và phong phú hơn PCDoctor Service Center (trong khi chức năng test lại không được chú trọng). Bạn có thể tải về bản dùng thử (chạy được trong 14 ngày) tại địa chỉ: www.hwinfo.com - HWiNFO: Bản này có thể chứa trong một đĩa mềm khởi động để chạy trong môi trường DOS. Trong cửa sổ chương trình có các menu: - Info: cho biết các thông tin về CPU, Mainboard, bộ nhớ, Bus, BIOS, Card màn hình, Monitor, ổ cứng, ổ CD, ổ mềm, Ngắt (IRQ). - Benchmarks: Kiểm tra tốc độ CPU. - Test: Kiểm tra tốc độ quạt giải nhiệt, nhiệt độ CPU, thùng máy, môi trường... và điện thế cung cấp của bộ nguồn. - HWiNFO32: Ngoài các thông tin phần cứng như bản DOS, bản Windows thể hiện chi tiết hơn và có thêm thông tin về card mạng, card sound, ổ đĩa CDROM,... đồng thời cho phép xuất báo cáo với dạng file XML. Phiên bản cho Windows có thể kiểm tra (benchmark) tốc độ CPU, FPU, bộ nhớ, ổ cứng.
Minh Dat
Minh Dat
Trả lời 16 năm trước
Bạn muốn xem được cấu hình của máy laptop thì chỉ cần vào Run, sau đó đánh dxdiag rùi ấn Enter là bạn có thể xem được cấu hình của máy laptop đó.
mymeo
mymeo
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]minhdat312[/b] Bạn muốn xem được cấu hình của máy laptop thì chỉ cần vào Run, sau đó đánh dxdiag rùi ấn Enter là bạn có thể xem được cấu hình của máy laptop đó.[/quote] làm thế này nó hiện lên một số thông tin, thế nhưng những thông tin về mainboard, CPU, RAM thì lại không thấy đâu[:(]
Le Vu
Le Vu
Trả lời 16 năm trước
Sao không dùng cái [b][blue]cpuz[/blue] [/b]thử nhỉ ? Download: www.softpedia.com/progDownload/CpuZ-Download-6980.html