Lenovo Y450, Asus U80V hay HP Probook 4410s?

Cả 3 con laptop tôi tham khảo đều có tầm tiền từ 12 đến 13 triệu. Đó là: + Lenovo Ideapad Y450 + Asus U80V - WX079 + Hp Probook 4410s Tôi băn khoăn không biết chọn con nào tốt hơn cả về tốc độ xử lý lẫn hiệu năng sử dụng. Mong các bạn tư vấn giúp.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Mình sẽ chọn HP rồi đến Asus[/b] Nếu xét về hình thức và bảo hành, U80V rất sang trọng, mượt mà, và bảo hành tốt. Nếu xét về tính năng, Y450 trội hơn, nhưng độ bền không cao, nếu gặp người tỉ mỉ sẽ không lấy. Còn HP tầm này độ bền cao, dòng này mát hơn các dòng dv, nhưng bảo hành thì không bằng Asus. Nói chung, mỗi cái đều có ưu nhược điểm, cơ bản là sở thích của bạn thôi. Nếu là mình, vì thích HP nên mình sẽ lấy HP. Còn chọn lựa thứ hai là Asus.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Lenovo không bằng Asus và HP[/b] Nếu bạn cần VGA mạnh (chơi game, graphic...) thì lấy con Asus. Nếu bạn có nhu cầu CPU mạnh thì lấy con HP có chip, main tốt hơn. Lenovo không bằng 2 con kia.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Asus U80v hiệu năng rất tốt[/b] Mục đích chính của bạn là gì? Trong 3 con trên thì Lenovo và Asus đều có hiệu năng rất tốt và đang trong tình trạng sốt hàng. Asus U80V hiệu năng rất tốt. Con này từng được Cnet đánh giá rất cao. Điểm cộng là GPU ATI4570 rất tốt so với giá thành. Nếu thích chơi game thì con này là sự lực chọn số một. Điểm yếu của Asus phiên bản của bạn là CPU Dual Core, vì vậy việc cover film, rip file chậm. Nếu nhích thêm được 2, 3 triệu nữa (T4300- đến T6500) thì đây sẽ là laptop tốt nhất với mức giá trên duới 15 triệu.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu là nữ thì chọn Y450[/b] 1. Nếu bạn là nữ thì chọn Y450, vì cấu hình máy mạnh rồi, HDD cũng cao, khỏi phải lo. Ngoài ra, Y450 có chức năng phục hồi đã cải tiến từ các phiên bản trước rất hay. Nếu không câu nệ màu sắc thì theo tôi, nam chọn cái này cũng ok. 2. Nếu bạn thích card màn hình ATI thì chọn Asus vì Asus dáng cũng đẹp mà card ATI cũng mạnh hơn hai máy kia. Chỉ tội cái CPU thấp một mức so với Lenovo và HP. Nhưng không đòi hỏi nhiều thì xài Asus cũng được. Asus là Dual Core trong khi 2 con kia là Core 2 Duo. 3. Nếu bạn thích ta đây oa phong lịch lãm thì chọn HP vì cấu hình máy HP mạnh không thua vì Lenovo, và dáng vẻ trông rất đẹp, nhưng chỉ tội ổ cứng HDD chỉ có 250 GB trong khi 2 cái kia là 320 GB. Chú ý, bàn di chuột của máy Lenovo. Tôi sử dụng máy Lenovo Y410 khoảng một năm, xài chuột cũng nhiều trên trackpad giờ bị hỏng rùi, không nhạy cho lắm.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Lenovo Ideapad Y450 - Yes![/b] Lenovo Ideapad Y450 - tôi đang dùng máy này. Hình thức xấu hơn HP Probook, nhưng pin dùng khá tốt, máy chạy ổn định. Nếu bạn thích hình thức thì chọn HP Probook, máy này trông góc cạnh hợp với men.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Y450 là sự lựa chọn tinh tế[/b] Mình dùng Y450 được hơn 8 tháng nay rồi, mình thấy máy hoạt động rất tốt. So với các model cùng giá tiền thì có vẻ như Y450 là sự lựa chon tinh tế.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Y450 - giải trí, 4410s - công việc, U80V - thời trang[/b] Nếu bạn là người giải trí HD thì mình khuyên chọn Y450 vì máy tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ giải trí như RAM DDR3, màn hình LED-Backlit 16:9 HD-Ready Resolution (1.366 x 768 pixel), bàn chuột Multitouch, loa Dolby Home Theater, dung lượng ổ cứng lớn hơn hoặc bằng 320 GB. Khuyết điểm: máy nóng (truyền thống), chốt đóng hơi dở. Còn 4410s thì phù hợp cho làm việc văn phòng với cấu hình đủ xài (không có VGA rời đâu) nhưng có thể chiến đấu suốt ngày nếu máy dùng Core 2 Duo P-Series mà không sợ nóng. Ổ cứng chống sốc và bảo vệ dữ liệu, bàn phím Chiclet chống thấm đi theo phong cách Apple MacBook. Khuyết điểm: Thiết kế vỏ nhựa hơi dở, không mạnh về đồ họa do dùng GMA 4500MHD onboard. Riêng U80V thì mình chưa dùng nhưng đọc cấu hình và review của amtech thì máy chỉ có cái VGA ATI rời nhưng lại dùng Dual Core T4300 nên làm mất giá trị (Dual Core T4300 là chỉ có một nhân thực nhưng trên nhân thực có 2 nhân nội suy nên xem bằng Task Manager chỉ thấy một vạch báo CPU). Pin ở chế độ Power Saving chỉ có 3 giờ, đều thua Y450 - 3,5 giờ và 4410s - 3,2 giờ ở chế độ thường (có tinh chỉnh màn hình). Vậy tùy theo nhu cầu mà bạn chọn, nhưng mình không khuyến bạn chọn U80V-WX709. Nếu bạn là người thích sự chính chắn và đơn giản thì 4410s sẽ rất phù hợp. Còn bạn là sinh viên học Multimedia thì Y450 với cái VGA nVidia GT110M 512MB là khỏi chê. Mình cũng tư vấn bạn mua con này dù giá hơi cao là MacBook Unibody 2009 có giá 999 USD. Tuy con này cao hơn tầm 12 - 13 triệu của bạn nhưng lại đáp ứng các nhu cầu về làm việc - giải trí - đồ họa do máy có cấu hình ngang với MacBook Pro 13 inch. Khuyết điểm: vỏ dễ bám bẩn (màu trắng) nên chỉ phù hợp với con gái dùng kỹ (mình là con trai nhưng xài vẫn rất đẹp và sang trọng), màn hình hơi dở (1.280 x 800). Còn lại thì quá tốt. Chúc bạn chọn máy như ý!
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Asus U80v ổn[/b] Theo mình, nên lấy Asus U80V, kiểu dáng, mẫu mã đẹp, cấu hình cũng tương đối ổn. Con Lenovo thì thôi rồi, máy cùi bắp lắm bạn ơi, xài chừng một năm là dở chứng liền à. HP Probook thì mình thấy kiểu dáng và mẫu mã không thể so bì được với U80 đâu bạn à. Chúc bạn có sự lựa chon cho riêng mình. Happy new year.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Dùng HP vẫn là chuẩn nhất[/b] Mình đang dùng con 4410s (chip T5670 2 x 2,1 GHz) màu boọc đô, không có gì phải chê cả. Máy chạy nhanh mà ổn, xem phim thì nét miễn bàn, lại đẹp nữa. Theo mình, cứ dùng máy HP là yên tâm nhất. Nhưng hình như hai con kia hơi rẻ hơn một ít thì phải. Bạn chọn màu như của mình ấy, màu đó bạn bè mình ai cũng thích.
ku
ku
Trả lời 14 năm trước
[b]HP không bằng Lenovo và Asus[/b] Mình thấy nhận đinh của bạn sai hoàn toàn. Mình có rất nhiều người bạn dùng HP, máy rất dở, đặc biệt là về màn hình và chip VGA. Mình thấy rất nhiều người phải bảo hành vì hai lỗi trên. Bản thân nhà mình cũng đã dùng Dell, Lenovo, Asus và Toshiba. Mình thấy tất cả đều tốt, từ lúc dùng chưa con nào phải đi bảo hành bất kỳ một lỗi gì. Riêng con Lenovo và Asus mình dùng để làm về CNTT và đồ họa, một ngày chạy không dưới 10 tiếng mà hai năm rồi vẫn ngon, chả có lỗi gì. Bạn mình là con gái dùng HP chỉ để lưót net mà được 4 tháng bảo hành tới 5 lần rồi. Chất lưọng máy nào hơn chắc bạn cũng đã biết.