HP dv2706TU bị lỗi màn hình xanh và khởi động lại?

Tôi có laptop HP dv2706TU RAM 1GB, chạy Win Vista Home. Máy bnị lỗi màn hình xanh, khởi động lại nhiều lần nên hay lỗi Win. Không biết có cách nào xử lý không.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]HP dv2706TU bị lỗi màn hình xanh và khởi động lại[/b] Mình có 1 con Acer, ngày trước cũng rất hay bị lỗi màn hình xanh, mình đã thử qua XP, Vista vẫn không hết. Khi nhưng chuyển qua Windows 7 thì chạy êm ru, thậm chí mình không cần phải cài driver sau khi cài HDH mà vẫn chạy mướt vô cùng. Bạn nên thử xài Win 7 xem sao !!!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Màn hình xanh Có thể do máy ban bi ram hoặc là cài phần mềm diệt virus ko bản quyèn trên máy win bản quyền,nên dễ bi màn hình xan.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Màn hình xanh có thể do... có rất nhiều lý do vì lỗi "chết chóc" này nhưng theo tôi thì máy bạn có thể bị lỗi Ram và xung đột Xung đột là do bạn cài 1 hay 1 số phần mềm nào đó ko tương thích với Win hay Win của bạn ko tương thích với Win bản quyền (đã tích hợp theo máy) nên các driver sẽ ko phù hợp với các driver đã tích hợp sẵn nên gây ra hiện tượng trên Bạn nên mang máy tới các công ty tin học để kiểm tra và giải quyết dứt điểm tình trạng trên
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Cách sửa đơn giản Mình vừa bị xong, mang ra bảo hành thì có gì đâu, nó thổi bụi, lau lại chân ram là hết, có 2 nguyên nhân dẫn đến màn hình xanh: 1 là lỏng chân ram, 2 là đạt đến 1 nhiệt độ nhất định mà máy được lập trình lại tự ngắt. người ta gọi đó là dump, nhiều nguời còn nhầm tưởng là hỏng ổ cứng.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Namg RAM len khi laptop HP dv2706TU gap man hinh xanh Chao ban, may tinh cua ban co cau hinh HP Pavilion DV2700 model DV2706TU (KK847PA) (Intel Core 2 Duo T5450 1.66GHz, 1GB RAM, 120GB HDD, VGA Intel GMA X3100, 14.1 inch, Windows Vista Home Premium) Khi bi loi man hinh xanh, ban nen nang RAM len 3GB se Ok Chuc may man