E phải làm sao để xóa sạch files trên USB và diệt được virus đây?

Không biết máy của em bị gì mà khi mà cấm USB vào macbook thì em xóa files thì dung lượng trên USB nó vẫn vậy không xóa hết dc. Em phải qua ben window để xóa thì mới xóa sạch được. Nhưng mà, cái USB sẽ xuất hiện 3 tập tin ẩn ".Trash", ".Sop..." và 1 cái nữa em không nhớ tên, thì theo em biết đó là virus. Vậy giờ e phải làm sao để xóa sạch files trên USB và diệt được virus đây? Mong mấy bác chỉ cho em.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Sau khi trash trên USB. bạn chịu khó ngó qua thùng rác (TRASH) rùi empty trash. sẽ ok ngay thui. còn mấy cái folder kia có là bình thường, ko sao cả. nếu thấy ko thích thì khi wa win hidden nó đi là ok. good luck.
Nguyen nhu
Nguyen nhu
Trả lời 14 năm trước
- Format usb.Click chuột phải vào biểu tượng usb và chọn format - Có thể máy bạn đã nhiễm virus rồi. Bạn tải chương trình diệt virus tốt nhất về để diệt.Ở đây mình dùng Avira AntiVir Personal.Bạn xem chi tiết tại đây [url=http://nhupro.byethost15.com/blog/read.php?2]http://nhupro.byethost15.com/blog/read.php?2[/url] -Nếu không được thì ghost win rồi cài chương trình diệt virus rồi quét