Laptop để SLEEP có cho vào balo được không ???

Cho em hỏi chút, số là em hay vác máy đi làm việc đột xuất, mà mỗi lần mở máy tại hiện trường thường hơi lâu . Em muốn để máy Sleep rồi cho vô balo, đến đấy mở ra dùng luôn, thì như vậy có được không các bro, khi SLEEP thì các thành phần như Ổ Cứng còn chạy không, hay là quạt, ... Giúp em với.
Tạ Duy Tùng
Tạ Duy Tùng
Trả lời 14 năm trước
được bạn ah...các thiết bị sẽ tạm thời ngừng hoạt động ko ảnh hưởng việc di chuyển, đây là tiện ích của win.
Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 14 năm trước
Balo , Ba lô, Balo Laptop, Balo tui xach, balo cap hoc sinh Balo ,Ba lô, Balo Laptop, Balo tui xach,balo cap hoc sinh Đat may balo, noi ban balo, cho may balo, mua ban balo laptop, balo may tinh xach tay, balo cho be, balo hoc sinh, balo hieu, balo hang xin , balo dep, balo du lich, balo laptop gia re, balo hoc sinh gia re, balo cho teen, balo cho nam, balo cho nu, balo cho cap doi Xem chi tiết tại :[B][url]http://www.balo.com.vn[/url][/b]
Nguyễn Huy Tiến
Nguyễn Huy Tiến
Trả lời 14 năm trước
Nếu như việc thiết lập chế độ ngủ đông (hibernate) hay chế độ nghỉ (sleep) cho máy tính xách tay khá phổ biến thì đại đa số người dùng máy tính để bàn thường bỏ qua tính năng hữu ích này. Ví dụ, với hệ thống Pentium 4 được thử nghiệm, lượng điện năng sử dụng ở trạng thái S3 (chế độ chờ trong XP và chế độ nghỉ trong Vista) gần bằng với lượng điện năng mà máy tính tiêu hao ở trạng thái tắt (không rút cáp nguồn khỏi ổ cắm điện). Trạng thái S3 giảm lượng điện năng tiêu thụ của máy tính xuống 10W hay thậm chí còn thấp hơn nữa khi hoạt động ở chế độ nghỉ, cho dù hệ thống sử dụng nhiều điện năng hơn rất nhiều so với mức trung bình khi hoạt động thực tế. Đáng tiếc, hầu hết máy tính để bàn đều không được cấu hình để sử dụng chế độ này. Một vài card mở rộng và thiết bị ngoại vi đời cũ không hoạt động tốt ở chế độ S3, đặc biệt là card âm thanh.
Huỳnh Phương Ngọc Hân
Huỳnh Phương Ngọc Hân
Trả lời 13 năm trước

Bạn để vậy cũng được nhưng độ an toàn thì không cao lắm.bạn có thể chọn loại balo nào có chế độ chống sốc tôt.Như vậy sẽ tốt cho HDD hơn

Bạn có thể tham khảo tại: http://balo.net.vn

Bạn có thể đến trực tiếp để xem hàng và mua. Hoặc bạn có thể đặt mua thông qua hệ thống giỏ hàng của website Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý.