Laptop của hãng Acer xài có bền không các bạn?

Em mới tậu về một con Acer Aspire 4736Z-431G25Mn ! Cấu hình máy như sau : - Intel Pentium Dual Core T4300 2.1GHz -1M/800FSB - DDRII 1.0GB ( đã nâng cấp lên 2.0GB ) - HDD 250GB SATA - Intel X4500MHD upto 285MB - Card Reader 5.1 - DVD-RW - 14.1" WXGA Led Backlight - Webcam - LAN 10/100/1000 - Wireless - Bluetooth - Weight 2.3Kg - Battery 6 Cell Cấu hình như vậy thì em thấy rất ổn !!! Nhưng mà em nghe nhiều người than phiền về các dòng máy của Acer là không bền, chỉ đc cái giá rẻ !!! Em không biết vậy có đúng không ? Em thì cho rằng của bền do người ! Có bác nào có kinh nghiệm xài laptop nhiều thì có thể cho em ý kiến không ??? Xin đc cảm ơn trước !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đúng là laptop của Acer không được bền lắm, hay hư lặt vặt nhưng nếu biết cách sử dụng vào bảo quản máy thì sẽ tăng tuổi thọ máy lên được khoảng 20%.
Tạ Duy Tùng
Tạ Duy Tùng
Trả lời 14 năm trước
Bền hay ko thì cũng phụ thuộc phần lớn vào cách sử dụng của mình mà... em nó phải làm việc nhiều thì nên sắm cho cái quạt đế làm mát tăng tuổi thọ linh kiện...
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đang dùng laptop acer đây bạn. Đúng là nó không được bền lắm đâu. Rẻ thì có rẻ.. nhưng mình phải đi bảo hành suốt. Hix Mà bền do người :) nếu bạn là người biết giữ thì cũng ko phải sợ lắm đâu. Mình thì quăng quật dùng nhiều nên nó hơi cũ so với tuổi đời thôi.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Đúng đấy,mình đang dùng 1 chiếc đây này,bên nhà dì mình cũng 2,3 cái hãng Acer,mới 2,3 năm đã hỏng hóc rồi đây này.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Máy của bạn thuộc dòng máy có cấu hình tương đối khá. Đúng như bạn đã dự đoán của dùng do người. Thật ra dòng máy của hãng nào cũng có ưu khuyết điểm của nó. Tôi đã từng xài hãng Acer nhưng cấu hình còn thấp hơn của bạn. Hiện nay tôi dùng đã hơn 1 năm mà chưa thấy có trục trặc gì về phần cứng cả (phần mềm bị lỗi là do mình vọc thôi). Chỉ có đều CPU dòng Dual Core thì chạy hơi nóng tí thôi. Bạn nên mua thêm quạt tản nhiệt thì sẽ tốt hơn. Nếu có điều kiện nâng cấp lên CPU Core 2 Dual thì sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn. Chúc bạn thành công !!!
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Các bạn trả lời đúng nhưng chỉ đúng 1 phần, hiện nay do tính cạnh tranh nên các hãng đua nhau cho ra đời những chiếc laptop giá rẻ, để làm được điều đó buộc họ phải giảm bớt chất liệu của sản phẩm kéo theo sự suy giảm về chất lượng. Mình làm cho 1 cty mua bán laptop nên mình biết, không riêng gì Acer ngay cả HP, Compact, Dell,... có khi mua chưa hết bảo hành đã hư hỏng và phải bảo hành. Nhưng những dòng máy thương hiệu VN như FPT có khi sử dụng trên 3 năm vẫn ổn không hỏng hóc. Các bạn mua máy đừng nhìn những kiểu dáng siêu mỏng giá rẻ lấy làm thích vì những máy này lại là những máy tiết kiệm chất liệu cao nhất. Các bạn nên sử dụng laptop theo quy trình đặt ra cho mình, nên sử dụng quạt đi kèm khi sử dụng. Vài thông tin trên hy vọng giúp được các bạn!
Bùi Thiên Ngân
Bùi Thiên Ngân
Trả lời 14 năm trước
Dòng này sử dụng cũng tạm được , tùy theo cách sử dụng của bạn nữa
Ấn Tượng Đẹp
Ấn Tượng Đẹp
Trả lời 11 năm trước

nếu thấy nhiều người trê máy lap top của hãng acer không tốt sao bạn còn mua làm gì?nên chọn hãng khác mà mua.còn nếu đã mau rồi thì nên ưng với những gì mình đang có!